Khám phá 17 thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cực chất dành cho các tín đồ mê thời trang

Khám phá 17 thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cực chất dành cho các tín đồ mê thời trang

Bạn đang theo dõi bài viết Khám phá 17 thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cực chất dành cho các tín đồ mê thời trang tại Esme Bạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Gần đây, các thương hiệu thời trang dành cho cánh mày râu đang ngày càng đa dạng và phong phú hơn hẳn. Hôm nay, bạn hãy cùng Esme khám phá 17 thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cực chất dành cho các tín đồ mê thời trang ngay nhé.

Thời trang không chỉ còn là “giới hạn” dành riêng cho phái đẹp mà giờ đây đã được nhiều cánh mày râu chú trọng hơn. Do đó, nhiều thương hiệu thời trang nam đã xuất hiện trên thị trường nhằm đem lại sự tự tin hơn cho quý ông ở bất cứ hoàn cảnh nào.
Và hôm nay, hãy cùng Esme điểm lại 17 thương hiệu không thể bỏ qua khi nhắc đến thời trang nam Hàn Quốc cực chất dành cho các tín đồ mê thời trang bạn nhé.

87MM

Khám phá 17 thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cực chất dành cho các tín đồ mê thời trang
87MM là thương hiệu được sáng lập bởi 3 siêu mẫu hàng đầu xứ kim chi hiện nay: Kim Won Joong, Kim Chan và Park Ji Woon. Ban đầu, 87MM chỉ kinh doanh trên nền tảng website. Sau khi nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng thì đã mở rộng thêm pop-up store ở phố Gangnam.
Có thể nói, đây đang là một trong các thương hiệu thời trang nam Hàn Quốcđược săn đón nhiều nhất toàn cầu. Tất cả các sản phẩm đều chỉ bán “tích tắc” trong vòng 72 tiếng ra mắt. Thậm chí 87MM còn được mời triển lãm các bộ sưu tập ngay tại tuần lễ thời trang Paris nữa đấy.

Juun.J

Juun.J
Juun.J cũng là một trong các thương hiệu đã tạo dựng vị thế vững chắc trong làng thời trang nam Hàn Quốc tại đấu trường quốc tế. Một năm sau khi lần đầu ra mắt ở tuần lễ thời trang Paris (năm 2007), Juun.J đã gây tiếng vang khi Karl Lagerfeld trở thành khách hàng thân thiết của mình.
Suốt 10 năm phát triển, Juun.J dần dần tạo nên các cột mốc quan trọng khi phối hợp cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như: Reebok, Ambush, New Era,… Đến nay, biết bao ngôi sao đình đám trong làng thời trang thế giới đã trở thành tín đồ của Juun.J, nào là: G-Dragon, Rihanna, Pusha T,…

Thisisneverthat

Thisisneverthat
Có thể nói, Thisisneverthat đang là một trong các thương hiệu streetwear (trang phục đường phố) đình đám xứ kim chi. Các thiết kế từ Thisisneverthat luôn đậm chất đường phố old-school (giản dị, hơi hướng hoài cổ) của các thập niên cuối thế kỷ trước – chiếc áo chui đầu thêu tay, áo bomber (áo khoác phi công) cùng đường viền bụi bụi,…
Song, đây không hẳn là thương hiệu mà “nhà nhà” đều biết. Bởi Thisisneverthat thường được giới Hiphop Underground ở Hàn yêu thích hơn hết, thay vì các tín đồ thời trang thị trường thông thường.

Blindness

Blindness
Dẫu mới ra mắt từ năm 2016 nhưng Blindness đã tạo được vị thế khá ổn định ở làng thời trang nam Hàn Quốc. Thương hiệu đã trở thành “con cưng mới chào đời” của hàng loạt tạp chí tiếng tăm như: Harper’s Bazaar, Vogue, Dazed & Confused,…
Điểm nổi bật của Blindness chính là thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng khi đã khéo léo lồng ghép các sáng tạo độc đáo trong từng sản phẩm.

Blankof

Blankof
Nhờ nét độc đáo trong phong cách thiết kế “neat and proper” (phong cách riêng biệt, không pha trộn), Blankof dần dần được giới thời trang biết đến. Thương hiệu luôn đem đến các sản phẩm hướng đến vẻ đẹp giản dị và thích hợp với từng đối tượng.
Được điều hành bởi giám đốc thiết kế Derghyun Won, Blankof còn cho ra mắt nhiều sản phẩm khác như: Ba lô thời trang, túi tote, cặp xách, rương, nón,… Tất cả các sản phẩm này đều cực kỳ “đáng giá” cho lối phối đồ gọn gàng và thoải mái.

Buried Alive

Buried Alive
Ra đời từ năm 2009, Buried Alive được tạo nên dựa trên cảm hứng từ bộ phim kinh dị cùng tên. Thương hiệu này mong muốn khẳng định được các tinh túy của văn hóa đường phố giới trẻ thay vì hướng đến các thiết kế sang trọng và cao cấp.

Covernat

Covernat
Bạn không phải là người “cao to vạm vỡ” nhưng lại ưa chuộng phong cách cực chất dựa trên cảm hứng từ trang phục bảo hộ kiểu Mỹ thì Covernat đảm bảo sẽ là thương hiệu khiến bạn hài lòng.
Ra mắt từ năm 2008, Covernat chủ yếu tạo nên dòng chảy thời trang hài hòa giữa nét văn hóa cổ điển Hoa Kỳ và Nhật Bản. Và điều đã khiến thương hiệu này trở nên khác biệt so với các thương hiệu thời trang nam khác cùng quan điểm thiết kế đó là hoàn toàn chuyên về sản phẩm có kích cỡ dành riêng cho dáng người Á châu.

D.Gnak

D.Gnak
Gần đây, Vogue Italy đã đánh giá Dongjun Kang – nhà thiết kế của D.Gnak chính là điển hình cho một tài năng thực thụ đang nổi lên và xứng đáng để dõi theo. Các sản phẩm của thương hiệu này đều rất mới mẻ và cực kỳ ấn tượng khi đã tái thiết kế các xu hướng tưởng chừng đã lỗi thời trên thị trường.

General Idea

General Idea
Xuất thân từ thương hiệu được bày bán ở khu chợ Dongdaemun – trung tâm bán lẻ sầm uất của Seoul (Hàn Quốc), các sản phẩm tự thiết kế của Bumsuk Choi – chủ sở hữu General Idea đã bị “copy” hàng loạt.
Vì thế, sau đó, Bumsuk Choi nhất quyết theo học ngành Thiết kế thời trang ở Tokyo và nhanh chóng đưa General Idea lên tầm quốc tế tại Tuần lễ thời trang New York Thu Đông 2009. Với các thiết kế cực chất và mang màu sắc riêng, General Idea dần dần khẳng định được vị thế và được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Gentlemonster

Gentlemonster
Sau khi kết hợp cùng các thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc nổi tiếng, các thiết kế tầm trung từ nhà Gentlemonster đã tạo được tiếng vang lớn trong lĩnh vực thời trang và được nhiều người yêu thích, kể cả người nổi tiếng lẫn các trendsetter (nhân vật tạo xu hướng).
Mới đây, Gentlemonster còn hợp tác với YG – một trong các công ty giải trí hàng đầu xứ kim chi (chủ quản của G-Dragon, PSY, 2NE1,…). Không những thế, thương hiệu này cũng thường xuyên phối hợp với các ngôi sao đình đám khác để mang đến các thiết kế cực chất và độc đáo.

grafik:plastic

grafik:plastic
Một thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cũng không thể không nhắc đến đó chính là grafik:plastic. Thương hiệu này không hướng đến việc quá “thời trang” nên đã thuê cả đối tượng rất bình thường để làm người đại diện.
Nhưng không vì thế mà sản phẩm của grafik:plastic kém chất lượng, ngược lại còn cực chất và giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều người. Hiện nay, thương hiệu đang dần mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ ra toàn cầu cũng như tham gia triển lãm tại các hội chợ New York.

Human Potential

Human Potential
Human Potential đã và đang được nhiều ngôi sao đình đám thế giới cũng như các trendsetter ưa chuộng. Điển hình như A$AP Rocky, Big Sean,… Các thiết kế từ thương hiệu này luôn mang đậm nét graphic design (thiết kế đồ họa) và dày dặn trong phom dáng nên dần dần đã khẳng định được vị trí trong làng thời trang nam Hàn Quốc.

J Koo

J Koo
Nếu trước đây, J Koo gây ấn tượng khi là thương hiệu dành riêng cho phái đẹp thì sau khi ra mắt các thiết kế cho phái mạnh trong bộ sưu tập Xuân Hè 2014 ở Tuần lễ thời trang Paris đã gây được tiếng vang lớn.
Điểm tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho J Koo chính là các thiết kế với họa tiết đậm, rực rỡ cùng các hình bóng cách điệu. Song, từng sản phẩm mà thương hiệu mang lại vẫn giữ được nét điềm tĩnh cho người mặc.

Leata

Leata
Một thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cũng rất được ưa thích đó chính là Leata. Các thiết kế từ thương hiệu này mang đậm nét hòa trộn tinh tế giữa nét đẹp thể thao, cảm hứng quân đội và workwear (cảm hứng từ phục trang lao động) nhằm đem lại khái niệm tối ưu hóa cho phong cách thời trang phái mạnh.

Liful

Liful
Với khẩu hiệu “minimal garments” (phong cách tối giản) riêng biệt, các thiết kế của Liful không hề mang tính khoa trương nhưng vẫn chứng minh được rằng dù là sản phẩm đơn giản cũng có thể khiến bất kỳ ai trở thành người đi đầu xu hướng.
Liful cũng đã tối giản các tiểu tiết không cần thiết nhằm đem đến cho người mặc trải nghiệm mới lạ và độc đáo với thiết kế mảng vá trái tone màu.

Nohant

Nohant
Nohant là thương hiệu thời trang được biết đến rộng rãi nhờ sự sáng tạo trong việc cách tân các sản phẩm kiểu dáng cổ điển Hàn Quốc. Do đó, thương hiệu này đã và đang “thổi” một làn gió mới, hiện đại và trẻ trung cho làng thời trang nam và nữ xứ sở kim chi.

Tonywack

Tonywack
Tonywack tự định vị đây là thương hiệu hướng đến các thiết kế thời trang “reasonably priced” (giá vừa phải). Vì thế, Tonywack chắc chắn sẽ là cái tên đầu tiên khiến bạn nghĩ ngay đến khi đang kiếm tìm các thiết kế tầm trung. Thương hiệu này còn được đánh giá là phát triển nhanh nhất trong các thương hiệu cùng quan điểm thiết kế.
Trên đây chính là 17 thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cực chất dành cho các tín đồ mê thời trang nè. Hy vọng qua chia sẻ trên, bạn đã có thể chọn cho riêng mình thương hiệu thời trang ưa thích rồi đấy.

Diện quần áo đẹp từ các thương hiệu thời trang nam nổi tiếng thì hãy nhớ mang khẩu trang chất lượng mua tại Esme để phòng dịch hiệu quả nhen!:

Xem thêm:
>> Top 11 thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam mà nam giới cần biết
>> Gợi ý những phong cách thời trang đi biển dành cho nam chuẩn mùa hè
>> Top 5 đôi giày thời trang nam mùa hè thoáng mát cực đẹp dành cho nam
Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Khám phá 17 thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cực chất dành cho các tín đồ mê thời trang do Esme sưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.