Ăn snack phong cách Hàn Quốc với snack O’star và Swing phiên bản K-Pop

Ăn snack phong cách Hàn Quốc với snack O’star và Swing phiên bản K-Pop

Bạn đang theo dõi bài viết Ăn snack phong cách Hàn Quốc với snack O’star và Swing phiên bản K-Pop tại Esme Bạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Snack O’star và Swing phiên bản K-Pop đang được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Tìm hiểu xem 2 loại snack phong cách Hàn Quốc này có gì đặc biệt nhé!

Snack khoai tây O’Star và Swing của nhà Orion luôn đứng đầu trong danh sách các loại bánh khoai tây số 1 tại Việt Nam, nhờ hương vị cuốn hút và đặc trưng. Mới đây, hãng đã cho trình làng sản phẩm mới với diện mạo trẻ trung và đậm chất Hàn Quốc, với cái tên đầy nổi bật là K-O’Star và K-Swing. Cùng Esme tìm hiểu snack O’star và Swing phiên bản K-Pop này có gì đặc biệt nhé!

Đôi nét về thương hiệu

Ăn snack phong cách Hàn Quốc với snack O’star và Swing phiên bản K-PopĐôi nét về thương hiệu
Snack O’star và Swing là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Orion – thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng tại Hàn Quốc. Orion gia nhập vào thị trường bánh kẹo Việt Nam lần đầu vào năm 1997 và sau đó thành lập Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina tại TP. Hồ Chí Minh vào năm 2005. Đây là một bước tiến quan trọng đánh dấu sự phát triển không ngừng của công ty và đã trở thành một thương hiệu quen thuộc trong lòng người Việt Nam.
Orion chú trọng đến việc duy trì tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm theo chuẩn AIB. Ngoài ra, sản phẩm và quy trình sản xuất của Orion cũng được chứng nhận theo các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, HACCP,…

Các loại snack phong cách Hàn Quốc Orion

Snack O’star sốt mayon kiểu Hàn

Snack O'star sốt mayon kiểu HànSnack O’star sốt mayon kiểu Hàn
Snack O’star vị sốt mayon kiểu Hàn với phần sốt mayo béo ngậy, thêm một chút vị mặn ngọt vừa phải. Những lát khoai tây tươi ngon được cắt dày, kết hợp với vị sốt đặc trưng, sau khi qua quy trình chế biến, tạo ra một dư vị đặc biệt, với mùi hương kiểu Hàn Quốc độc đáo và tinh tế.
Ngoài cung cấp năng lượng, sản phẩm này còn chứa chất đạm, chất béo và nhiều chất dinh dưỡng khác cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, sản phẩm giúp làm dịu cơn đói, cải thiện tâm trạng,… phù hợp để sử dụng khi đọc sách, xem phim hay trong các buổi tiệc.
Giá tham khảo: Khoảng 22.000 đồng/gói 90g.

Snack Swing tảo Hàn Quốc nướng

Snack Swing tảo Hàn Quốc nướngSnack Swing tảo Hàn Quốc nướng
Snack Swing tảo Hàn Quốc nướng đang rất được các tín đồ ăn vặt yêu thích, nhờ hương vị đậm đà và ấn tượng của nó. Nguyên liệu chính của Swing được tạo ra từ khoai tây tươi tự nhiên, được trồng tại nông trường Đà Lạt.
Với Swing, mỗi lát khoai tây được cắt dày và có hình dạng lượn sóng đặc trưng, giúp gia vị thấm đều vào từng kẽ gợn của bánh, tạo nên một trải nghiệm vị giác độc đáo và đầy bùng nổ. Mỗi miếng snack có màu vàng đẹp mắt và được phủ thêm lớp tảo biển nướng thơm lừng, đây là chi tiết nhỏ nhưng tạo nên sự khác biệt và khiến bạn không thể cưỡng lại.
Giá tham khảo: Khoảng 22.000 đồng/gói 90g.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Lưu ý khi sử dụng sản phẩmLưu ý khi sử dụng sản phẩm
Sản phẩm sử dụng ăn trực tiếp. Snack thường có vị giòn, nếu tiếp xúc lâu với không khí có thể bị mềm và mất đi độ ngon ban đầu. Để bảo quản bánh snack tốt nhất, bạn nên đặt ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc ánh nắng mặt trời trực tiếp.
Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm nếu thấy có dấu hiệu hết hạn, bị hỏng hoặc bao bì đã bị thủng trước đó, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.
Nếu bạn đam mê trải nghiệm những điều độc đáo và mới lạ hoặc là một fan cuồng của văn hoá Hàn Quốc sôi động, thì hãy thử ngay hai loại Snack O’star và Swing phiên bản K-Pop độc đáo này. Chắc chắn, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và thú vị.

Chọn mua snack khoai tây Ostar tại Esme:

Esme

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Ăn snack phong cách Hàn Quốc với snack O’star và Swing phiên bản K-Pop do Esme sưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.