Khám phá phong cách trang điểm dành cho 12 cung hoàng đạo

Khám phá phong cách trang điểm dành cho 12 cung hoàng đạo

Bạn đang theo dõi bài viết Khám phá phong cách trang điểm dành cho 12 cung hoàng đạo tại Esme Bạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Phong cách trang điểm của mỗi người sẽ nói lên tính cách của họ. Thế nên, hãy cùng Esme tìm hiểu phong cách trang điểm dành cho 12 cung hoàng đạo

Mỗi cung hoàng đạo sẽ có một tính cách, vẻ đẹp riêng. Cũng vì lẽ đó mà phong cách trang điểm của từng cung hoàng đạo cũng khác nhau. Để biết được phong cách trang điểm của 12 cung hoàng đạo thì hãy theo dõi bài biết này nhé!

Bạch Dương (21/3–19/4)

Khám phá phong cách trang điểm dành cho 12 cung hoàng đạo
Bạch Dương được biết là cung hoàng đạo gây thu hút được với nhiều người bởi sự tự tin. Thế nên, để có một vẻ ngoài chỉnh chu thi hãy trang điểm cho đôi mắt sáng hơn bằng eye shadow có màu đào, thêm tí nhũ bạc. Thêm vào đó là tí mascara để cho đôi mắt thêm phần lung linh và tinh tế. Đôi môi với màu nude hồng sẽ tạo nên sự tự nhiên và hoàn thiện.

Kim Ngưu (20/4–20/5)

Cách trang điểm cho cung Kim Ngưu (20/4–20/5)
Kim Ngưu được biết đến là cung hoàng đạo yêu thích sự tự nhiên, giản dị thế nên trong việc trang điểm, cung hoàng đạo này cũng không quá cầu kỳ. Phong cách trang điểm của Kim Ngưu sẽ thiên về lối trang điểm nhẹ nhàng ở màu mắt và một đôi môi hồng tươi tắn.

Song Tử (21/5–21/6)

Cách trang điểm cho cung Song Tử (21/5–21/6)
Sự tinh nghịch và lém lỉnh vốn có của Song Tử đã hình thành nên lối trang điểm nổi bật. Với cách đính vài hạt đá gần mắt theo phong cách Kira Kira sẽ làm cô nàng Song Tử trở nên tỏa sáng và ấn tượng.

Cự Giải (22/6–22/7)

Cách trang điểm cho cung Cự Giải (22/6–22/7)
Sự nữ tính, nhẹ nhàng cùng với vẻ quyến rủ, ngọt ngào tạo nên phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào cho lối trang điểm của cung Cự Giải. Với màu chủ đạo là hồng cánh sen, hồng nude cho đôi mắt, môi. Thêm vào đó là thêm vào một chút phấn sáng ở phần gò má, sống mũi giúp tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

Sư Tử (23/7–22/8)

Cách trang điểm cho cung Sư Tử (23/7–22/8)
Cung hoàng đạo này có phong cách tự tin và bản lĩnh do đó cách trang điểm cũng theo lối mạnh mẽ và sắc bén. Với một chút phấn cam phủ toàn bầu mắt, tiếp đến là màu eyeliner sắc bén, chải mi và thêm phần môi màu cam nude sẽ tạo nên một tổng thể hoàn mỹ.

Xử Nữ (23/8–22/9)

Cách trang điểm cho cung Xử Nữ (23/8–22/9)
Có tính cách nhẹ nhàng, thanh lịch và có phần bảo thủ nên cách trang điểm của Xử Nữ cũng thiên về cách chỉn chu với cặp lông mày tỉa gọn, hàng mi cong, cùng với phần mắt nâu nhẹ nhàng, thêm ít màu hồng phớt vào đôi gò má.

Thiên Bình (23/9–22/10)

Cách trang điểm cho cung Thiên Bình (23/9–22/10)
Thiên Bình được biết đến là cô gái có tâm hồn yêu hòa bình, luôn hòa nhã. Thế nên phong cách trang điểm của cô ấy cũng tạo vẻ đáng yêu, chỉ cần một ít eyeliner xanh da trời cùng màu son hồng cam nhẹ nhàng đã tạo nên vẻ cuốn hút.

Bọ Cạp (23/10–21/11)

Cách trang điểm cho cung Bọ Cạp (23/10–21/11)
Điểm đặc trưng của Bò Cạp chính là nét quyến rũ vô cùng gợi cảm thế nên cô nàng tỏa sáng với đôi môi đỏ rượu đầy cuốn hút.

Nhân Mã (22/11–21/12)

Cách trang điểm cho cung Nhân Mã (22/11–21/12)
Nhân Mã đã là người có tính cách lạc quan và yêu tự do thế nên phong cách trang điểm cô ấy phù hợp với đôi mắt phủ màu vàng nhạt và đôi môi hồng tím đã tạo nên vẻ ngoài cuốn hút cho Nhân Mã

Ma Kết (22/12–19/1)

Cách trang điểm cho cung Ma Kết (22/12–19/1)
Ma Kết có tính cách trầm tĩnh chung thủy và trung thành với màu nâu trung tính ở phần mắt. Đây được xem là điểm nhấn ấn tượng cho phong cách trang điểm của cô nàng .

Bảo Bình (20/1–18/2)

Cách trang điểm cho cung Bảo Bình (20/1–18/2)
Những màu mắt chưa dùng dạ, những màu độc lạ sẽ là những màu sắc thu hút Bảo Bình vì tính cách của Bảo Bình vốn dĩ thích khám phá những điều mới lạ. Thế nên lối trang điểm của cô nàng không kém phần táo bạo. Với những màu sắc như cam, tím sẽ ra màu chủ đạo cho phong cách trang điểm của cô.

Song Ngư (19/2–20/3)

Cách trang điểm cho cung Song Ngư (19/2–20/3)
Song ngư được biết đến là một cô gái có tâm hồn thơ mộng, nhút nhát và giản dị chị thế nên những tông màu của cô thường mọng nước và nhẹ nhàng bạn nên chạy kỷ mascara vì đôi mắt chính là điểm đẹp nhất trên khuôn mặt của cô.
Sao Thủy nghịch hành là hiện tượng sao Thủy di chuyển ngược lại trên bầu trời, khiến cho những thứ trên bị mất cân bằng, thông tin bị sai lệch dẫn đến xảy ra nhiều rủi ro. Cùng tìm hiểu thêm về sao thủy nghịch hành với những bài viết hay trên Esme nhé!
Esme để gửi đến bạn những thông tin về cách trang điểm dành cho 12 cung hoàng đạo bạn hãy xem những thông tin và trải nghiệm nhé!

Mua sản phẩm dưỡng da các loại tốt nhất tại Esme để trang điểm đẹp chuẩn theo từng cung hoàng đạo:

Xem thêm:
>> Cùng điểm qua những xu hướng trang điểm chắc chắn sẽ thành trend trong năm 2021
>> 4 kiểu trang điểm được con gái Việt diện nhiều nhất
>> 6 tips trang điểm cực hữu ích cho các nàng bỏ túi
Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Khám phá phong cách trang điểm dành cho 12 cung hoàng đạo do Esme sưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.