Phá cách với cà vạt nam trở thành xu hướng thời trang độc đáo cho nàng cá tính

Phá cách với cà vạt nam trở thành xu hướng thời trang độc đáo cho nàng cá tính

Bạn đang theo dõi bài viết Phá cách với cà vạt nam trở thành xu hướng thời trang độc đáo cho nàng cá tính tại Esme Bạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Cà vạt nam nay lại xu hướng thời trang đầy phá cách và cá tính được phái đẹp ưa chuộng. Cùng khám phá xu hướng thời trang này trong bài viết dưới đây nhé!

Cà vạt nam tưởng chừng là item làm nổi bật lên sự lịch lãm và nam tính của phái mạnh nhưng giờ đây lại trở thành món đồ thời trang được hội chị em vô cùng yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu xu hướng thời trang độc đáo và phá cách này nhé!

Biến tấu thành khăn quàng cổ cá tính phối với outfit layer

Phá cách với cà vạt nam trở thành xu hướng thời trang độc đáo cho nàng cá tínhBiến tấu thành khăn quàng cổ cá tính phối với outfit layer
Cà vạt vốn tưởng rằng chỉ là phụ kiện dành cho nam giới nhưng thực tế, phái đẹp ngày nay vô cùng ưa thích món đồ này.
Vào những ngày se lạnh, thay vì dùng khăn choàng cổ thông thường thì ta hãy dùng cà vạt thắt hờ và phối cùng outfit với hiệu ứng tầng lớp. Không chỉ thời thượng mà còn trông rất cá tính và độc đáo.

Phóng khoáng với sơ mi và quần tây kẻ

Khi cần đi đến chốn công sở, bên cạnh áo sơ mi trắng cùng chiếc quần tây ống suông với họa tiết kẻ sọc, hãy dùng một chiếc cà vạt choàng hờ qua cổ. Tổ hợp này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp cổ điển nhưng cũng không kém phần phóng khoáng, hiện đại.
Phóng khoáng với sơ mi và quần tây kẻPhóng khoáng với sơ mi và quần tây kẻ

Kết hợp cùng áo quây, gile và chân váy hoặc quần ống suông

Sự linh hoạt của cà vạt là điều không cần phải bàn cãi, phụ kiện tưởng chừng như đơn giản, nhỏ nhoi nhưng lại tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho outfit.
Chỉ cần tổ hợp áo quây, gile khoác ngoài, chân váy dài hoặc quần ống suông cùng một chiếc cà vạt với màu sắc nổi bật vắt nhẹ qua cổ là đã đủ mang đến outfit hơi hướng retro và đầy cuốn hút.
Kết hợp cùng áo quây, gile và chân váy hoặc quần ống suôngKết hợp cùng áo quây, gile và chân váy hoặc quần ống suông

Phối với blazer, sơ mi và quần jean

Đơn giản nhưng không lo lỗi mốt với áo sơ mi, blazer và quần jeans. Các nàng hãy chọn cà vạt cùng màu với túi xách để tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ trang phục, vừa lịch sự, vừa sành điệu, vô cùng phù hợp với mùa thu – đông.
Phối với blazer, sơ mi và quần jeanPhối với blazer, sơ mi và quần jean

Cà vạt to bản, màu sắc nổi bật

Để tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ outfit, hãy chọn những chiếc cà vạt to bản với tone màu nổi bật, độc lạ. Lúc này kiểu cà vạt của thập niên 70-80 là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.
Cà vạt to bản, màu sắc nổi bậtCà vạt to bản, màu sắc nổi bật

Sáng tạo cách quấn cà vạt

Thay vì thắt cà vạt, bạn có thể biến tấu bằng cách vắt nhẹ qua vai, quấn hờ cà vạt một vòng, quấn cà vạt với 2 vạt bất đối xứng,... Cứ thỏa sức sáng tạo thêm nhiều cách quấn cà vạt để trang phục thêm phần thú vị và phá cách.
Sáng tạo cách quấn cà vạtSáng tạo cách quấn cà vạt

Ưu tiên họa tiết đơn giản và kết hợp với vòng cổ

Cà vạt có họa tiết sọc chéo hoặc caro đơn giản chính là sự lựa chọn cơ bản và phù hợp nhất cho các outfit mang màu sắc trung tính. Bên cạnh đó, hãy thử kết hợp quấn cà vạt quanh cổ cùng vòng cổ ngọc trai hay kim loại. Tổ hợp này chắc chắn sẽ mang đến làn gió mới cho trang phục của bạn.
Ưu tiên họa tiết đơn giản và kết hợp với vòng cổƯu tiên họa tiết đơn giản và kết hợp với vòng cổ
Thời gian chưa bao giờ có giới hạn, cà vạt cũng thế, với phái nam thì đây là phụ kiện đầy mạnh mẽ, khi được nữ giới sử dụng lại là một cách tạo nên điểm nhấn cá tính và ấn tượng. Mong rằng các thông tin trong bài viết này đã giúp bạn khám phá thêm được một xu hướng thời trang mới.
Chọn mua nước giặt chất lượng tại Esme nhé:
Esme

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Phá cách với cà vạt nam trở thành xu hướng thời trang độc đáo cho nàng cá tính do Esme sưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.