Mách chàng 8 món đồ thời trang nam công sở nhất định phải có

Mách chàng 8 món đồ thời trang nam công sở nhất định phải có

Bạn đang theo dõi bài viết Mách chàng 8 món đồ thời trang nam công sở nhất định phải có tại Esme Bạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Đừng nghĩ rằng thời trang nam công sở quá đơn giản, chỉ cần mỗi quần tây và áo sơ mi nhé. Esme mách chàng 8 món đồ thời trang nam công sở nhất định phải có để chàng thoải mái mix and match.

Công sở cũng có style riêng theo công sở nhé chàng ơi, đừng biến mình thành anh chàng công sở đơn điệu áo sơ mi quần tây mỗi ngày, điểm qua 8 món đồ thời trang nam dưới đây xem mình còn thiếu gì và cần bổ sung gì để thời trang đi làm đẹp hơn nhé!

Áo vest công sở

Mách chàng 8 món đồ thời trang nam công sở nhất định phải cóÁo vest công sở
Áo vest chắc hẳn là một món đồ thời trang công sở không thể thiếu. Nó rất cần thiết trong những dịp quan trọng như cuộc gặp gỡ đối tác hay những bữa tiệc công ty. Áo vest giúp bạn trông lịch lãm và chững chạc hơn nhiều.
Bạn có thể tham khảo những tông vest màu xanh đen, xám hoặc đen. Những gam màu này khá dễ trong việc phối đồ. Bạn có thể dễ dàng mua được những bộ vest màu phổ biến như vậy trên thị trường bởi vì hiện tại nhiều thương hiệu thời trang đều chọn chúng làm gam màu chủ đạo.

Áo sơ mi công sở

Áo sơ mi công sởÁo sơ mi công sở
Ngoài những bộ áo vest, những chiếc áo sơ mi cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ nhà bạn. Áo sơ mi sẽ làm bạn trông trưởng thành, nghiêm túc hơn rất nhiều.
Ngoài áo sơ mi trắng phổ biến, bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi với hoạ tiết đơn giản, gam màu nhẹ nhàng làm bạn toát lên vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm.
Để chọn được áo sơ mi đẹp rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn áo sơ mi phù hợp và vừa vặn với vóc dáng là đẹp nhất.

Đồng hồ

Phụ kiện đồng hồPhụ kiện đồng hồ
Dạo gần đây, đồng hồ được xem là vật bất ly thân khi ra đường với phái mạnh. Đồng hồ giúp các anh chàng đẳng cấp, sang trọng hơn rất nhiều. Mặc dù chỉ để xem giờ, nhưng có thể nói đồng hồ là món đồ trang sức đặc biệt của các nam công sở.
Bạn không cần chọn đồng hồ quá sang trọng hoặc đẳng cấp, chỉ cần chọn chiếc đồng hồ phù hợp để làm nổi bật gu thời trang của mình là được.

Áo thun công sở

Áo thun công sởÁo thun công sở
Áo thun công sở cũng nên được bổ sung vào trong tủ đồ công sở của bạn đấy. Nó giúp mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động vô cùng. Để phù hợp với công sở, bạn nên chọn những chiếc áo thun với gam màu trung tính. Không nên chọn màu quá lòe loẹt dễ gây phản cảm.
Áo thun bạn có thể kết hợp với quần tây, giày thể thao hoặc giày da để có được bộ đồ ưng ý nhất. Chú ý nên lựa chất liệu thoáng mát, form áo vừa vặn cơ thể để trông năng động nhất.

Quần tây

Quần tây công sởQuần tây công sở
Quần tây tuy kén người mặc nhưng khi mặc được nó sẽ tôn lên vóc dáng và giúp bạn trở nên lịch sự hơn rất nhiều.
Mùa hè nóng nực, bạn nên tạm biệt những cái quần kaki và làm quen với quần tây để mát mẻ hơn. Quần tây dễ kết hợp với áo thun, áo sơ mi hay áo vest đều hợp.
Tùy sở thích mà bạn có thể chọn màu quần tây. Nhưng hai màu phổ biến nhất hiện nay là màu đen hoặc xám bạn có thể tham khảo.

Giày da

Phụ kiện giày daPhụ kiện giày da
Giày dađược rất nhiều người lựa chọn trong thời trang công sở. Do đó bạn cũng nên sở hữu một đôi giày da để set đồ của mình trở nên hoàn hảo. Bạn có thể tham khảo hay màu đen và nâu vì chúng rất dễ phối đồ.

Thắt lưng

Thắt lưng công sởThắt lưng công sở
Thắt lưng đem đến cho bộ đồ của bạn thêm lịch lãm, sang trọng. Chiếc thắt lưng màu đen sẽ khiến bạn đứng đắn hơn, bạn cũng có thể chọn thắt lưng nâu hoặc xám để thay đổi.

Quần kaki

Quần kaki công sởQuần kaki công sở
Quần kaki mang đến sự trẻ trung, năng động và lịch sự cho người mặc. Nếu muốn phá cách, bạn có thể phối quần kaki với áo sơ mi hoặc áo thun để làm nổi bật phong cách công sở của mình.
8 món đồ không thể thiếu của nam công sở, bạn đã sở hữu được bao nhiêu món rồi? Còn thiếu món gì thì nhanh tay bổ sung thêm để có được set đồ hoàn hảo mỗi ngày đi làm bạn nhé.

Tham khảo các loại sữa tắm nam tại Esme để chăm sóc cơ thể:

Có thể bạn quan tâm
>> Khám phá 17 thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cực chất dành cho các tín đồ mê thời trang
>> Top 11 thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam mà nam giới cần biết
>> Những phong cách thời trang nam giới không được mặc trong buổi hẹn hò đầu tiên
Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Mách chàng 8 món đồ thời trang nam công sở nhất định phải có do Esme sưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.