Những kênh podcast hay cho người yêu thời trang không nên bỏ lỡ

Những kênh podcast hay cho người yêu thời trang không nên bỏ lỡ

Bạn đang theo dõi bài viết Những kênh podcast hay cho người yêu thời trang không nên bỏ lỡ tại Esme Bạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Podcast là chương trình truyền tải nội dung hữu ích đến khán giả thông qua âm thanh. Hãy cùng điểm qua 14 kênh podcast hay cho người yêu thời trang nào!

Ngày nay càng có nhiều người lựa chọn nghe podcast làm một hình thức giải trí, thư giãn với nhiều thể loại, nhiều chủ đề khác nhau. Trên 4 phương diện về lịch sử, xu hướng, cơ hội nghề nghiệp và thông tin ngành công nghiệp thời trang nói chung, 14 podcast sau đây chính là sự lựa chọn hợp lý mà Esme giới thiệu đến bạn.

Dressed: The History of Fashion

Tác giả: Cassidy Zachary và April Calahan

Thưởng thức podcast tại:Dressed: The History of Fashion

Những kênh podcast hay cho người yêu thời trang không nên bỏ lỡDressed: The History of Fashion
Nội dung do Cassidy Zachary và April Calahan được lòng khán giả do phong cách chiết trung (eclectic) pha trộn giữa truyền thống lẫn hiện đại. Đến với Dressed: The History of Fashion bạn sẽ khám phá ra những thời điểm quan trọng trong lịch sử của trang phục một cách thoải mái nhất nhờ sự dí dỏm, hấp dẫn của tác giả.

Unravel

Tác giả: Jasmine Helm và Joy Davis

Thưởng thức podcast tại:Unravel

UnravelUnravel
Hàng loạt các podcast về các học giả thời trang, về các thiết kế cùng những bước đột phá sâu sắc vào lĩnh vực thời trang đã tạo nên sự thu hút khán giả của Unravel. Đây chắc chắn sẽ là nơi giúp bạn mở rộng tầm nhìn của mình một cách toàn cầu, toàn diện hơn về lịch sử thời trang phương Tây.

In Vogue: The 1990s

Tác giả: Hamish Bowles

Thưởng thức podcast tại:The Run-Through with Vogue

In Vogue: The 1990sIn Vogue: The 1990s
Tất tần tật những vấn đề như sự phục hưng của những thương hiệu phong cách sống của Mỹ, sự nổi lên của siêu mẫu, những thảm đỏ thời trang đời đầu,… Kênh podcast của Vogue – ông Hamish Bowles sẽ giúp bạn tìm hiểu tại sao chúng ta vẫn luôn theo đuổi di sản của thập niên 90 và luôn có sự kết hợp văn hóa tiếp tục định hình trong lịch sử thời trang của chúng ta ngày nay.

Trí Minh Lê

Tác giả: Trí Minh Lê

Thưởng thức podcast tại:Trí Minh Lê

Trí Minh LêTrí Minh Lê
Nếu là một fan của phong cách streetwear, chắc hẳn bạn cũng sẽ biết đến fashion blogger Trí Minh Lê – người mang tầm ảnh hưởng nhất định trong giới thời trang và đứng sau nhiều chiến dịch, hình ảnh nhiều local brands. Podcast mang tên anh luôn thể hiện những vấn đề nóng bỏng, hiện đại về thời trang với góc nhìn đa chiều, thú vị về thời trang đường phố trong lẫn ngoài nước.

Bande à Part

Tác giả: Rebecca Arnold và Beatrice Behlen

Thưởng thức podcast tại:Bande à Part

Bande à PartBande à Part
Tuy đều xuất thân từ những vị trí có vẻ xa rời thực tế thời trang, song Rebecca Arnold – một giảng viên lịch sử thời trang và Beatrice Behlen – người phụ trách thời trang và nghệ thuật trang trí của Bảo tàng London lại mang đến cho bạn những thông tin vô cùng chất lượng. Đó là những cuộc đi sâu vào biên niên sử của lịch sử thời trang, các nhiếp ảnh gia thời trang… đều được thể hiện với chất giọng ấm áp, gần gũi và vô cùng dễ hiểu.

Corporate Lunch

Tác giả: Noah Johnson, Rachel Tashjian và Samuel Hine

Thưởng thức podcast tại:Corporate Lunch

Corporate LunchCorporate Lunch
Kênh podcast được host bởi các biên tập viên GQ mang đến một không gian tuyệt vời dành cho những ai muốn tìm hiểu về mốt thời trang hiện đại với nội dung cuốn hút từ Christian Girl Autumn đến Timothée Chalamet. Đây còn là nơi bạn sẽ được nghe những chia sẻ từ các vị khách mời như nhà viết kịch Jeremy O. Harris, nhạc sĩ Phoebe Bridgers và vận động viên trượt băng chuyên nghiệp Alex Olson,… đều là những vị khách quý có tầm nhìn xa trong ngành công nghiệp thời trang.

Articles of Interest

Tác giả: Avery Trufelman

Thưởng thức podcast tại: Articles of Interest

Articles of InterestArticles of Interest
Như một bộ phim trinh thám, Articles of Interest mang đến sự đặc biệt trong việc nghiên cứu làm nền tảng và cách truyền tải thông tin đó thành một vòng tường thuật khép kín. Tác giả thường tạo ra những câu chuyện siêu hấp dẫn với cốt truyện hợp lí, có nút thắt bất ngờ từ những chủ đề như hàng nhái cho đến quần áo trẻ em, áo sơ mi Hawaii,…

Vietnam Fashion Academy’s Podcast

Tác giả: Vietnam Fashion Academy

Thưởng thức podcast tại:Vietnam Fashion Academy’s Podcast

Vietnam Fashion Academy’s PodcastVietnam Fashion Academy’s Podcast
Thông qua những chia sẻ chất lượng từ các giảng viên, nhà thiết kế, chuyên gia đứng đầu trong ngành, kênh podcast này sẽ mang đến cho bạn một hành trình thành công lẫn thất bại trong lĩnh vực thời trang là như thế nào.

So…What Do You Do Again?

Tác giả: Naomi Elizée

Thưởng thức podcast tại:So…What Do You Do Again?

So…What Do You Do Again?So…What Do You Do Again?
So…What Do You Do Again? chia sẻ chân thực về hành trình của những người phụ nữ da màu bước vào thế giới thời trang.Với những vị khách mời như người mẫu Precious Lee hay nhà tạo mẫu nổi tiếng Ade Samuel, những câu chuyện mà phụ nữ da màu phải đối mặt trên hành trình chạm đến đỉnh cao của sự nghiệp được thể hiện một cách chân thực, sâu sắc và cần được lắng nghe hơn bao giờ hết.

The Cutting Room Floor

Tác giả: Recho Omondi

Thưởng thức podcast tại:The Cutting Room Floor

The Cutting Room FloorThe Cutting Room Floor
Podcast của Recho Omondi là những cuộc phỏng vấn đặc biệt với những chủ đề hiếm thấy với các khách mời như Diet Prada, Heron Preston và Bethann Hardison. Đó có thể là câu chuyện về sự miễn cưỡng của ngành khi nói chuyện cởi mở về sự đồng lõa của nó trong việc phá hủy môi trường và phân biệt chủng tộc có hệ thống. Đây chính xác là kênh podcast dám bức phá chính mình, tạo sự khác biệt để mang đến cho khán giả những gì là chân thực, mới mẻ như vừa được khai sáng nhất.

The Fashion Slashie

Tác giả: Lara Johnson-Wheeler

Thưởng thức podcast tại:The Fashion Slashie

The Fashion SlashieThe Fashion Slashie
Kênh podcast mới ra mắt này xem xét “slashie” trong nhiều hiện tượng khác nhau và quảng cáo làm nghề tự do buôn bán ngày càng chiếm ưu thế trong cảnh quan thời trang. Kênh có nhiều vị khách mời như nghệ sĩ, nhà xuất bản, giám đốc nghệ thuật, stylist Theo White, người đã cộng tác với Mowalola và tạo mẫu cho The Cut và Dazed, và giám đốc sáng tạo và doanh nhân Tayler Prince-Fraser,…

The Business of Fashion Podcast

Tác giả: Imran Amed

Thưởng thức podcast tại:The Business of Fashion Podcast

The Business of Fashion PodcastThe Business of Fashion Podcast
The Business of Fashion Podcast là nơi bạn được lắng nghe về tin tức thời trang nóng hổi và diễn biến của ngành như thế nào hai tuần một lần cùng với host Imran Amed. Với nội dung đặc biệt là đưa ra cách giải quyết với nhiều vấn đề thiết thực, quan trọng như từ bán lẻ đến văn hóa phong cách đến chính trị toàn cầu bằng một sự công bằng, minh bạch và rõ ràng.

Fashion: No Filter

Tác giả: Camille Charrière và Monica Ainley

Thưởng thức podcast tại:Fashion: No Filter

Fashion: No FilterFashion: No Filter
Bằng những chia sẻ gần gũi, sâu sắc, kênh podcast này mang đến những câu chuyện thú vị về phong cách đường phố, tính bền vững mang lại sự liên quan đến các máy móc của ngành công nghiệp thời trang. Với những cuộc chuyện phiếm giữa hai người hay là những cuộc phỏng vấn Bryanboy, Eva Chen,… Fashion: No Filter thực sự là điểm đến đáng để nghe cho những ai yêu thích ngành công nghiệp thời trang này.

The Wardrobe Crisis

Tác giả: Clare Press

Thưởng thức podcast tại:The Wardrobe Crisis

The Wardrobe CrisisThe Wardrobe Crisis
The Wardrobe Crisis dành cho khán giả nào đặc biệt quan tâm về vấn đề khủng hoảng khí hậu, ô nhiễm môi trường do ngành công nghiệp may mặc gây ra. Không những thế, nó còn chia sẻ việc các nhà đổi mới đã và đang tìm ra giải pháp cho những vấn đề nêu ra một cách chuyên nghiệp và đạo đức nhất.
Trên đây là top 14 podcast hàng đầu dành cho người yêu thời trang mà Esme giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã có thêm sự lựa chọn kênh podcast phù hợp cho riêng mình và có những giây phút thư giãn, học hỏi tuyệt vời!
Chọn mua nước ngọt tại Esme để thư giãn khi nghe podcast:
Esme

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Những kênh podcast hay cho người yêu thời trang không nên bỏ lỡ do Esme sưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.