7 mẫu giày thời trang công sở nữ thanh lịch, quý phái

7 mẫu giày thời trang công sở nữ thanh lịch, quý phái

Bạn đang theo dõi bài viết 7 mẫu giày thời trang công sở nữ thanh lịch, quý phái tại Esme Bạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Nếu bạn đang đi làm công sở và muốn tìm một đôi giày để đi. Vậy hãy cùng Esme tìm hiểu 7 mẫu giày thời trang công sở nữ thanh lịch, quý phái ngay sau đây nhé.

Muốn tìm một đôi giày thoải mái, thanh lịch nhưng không kém phần quý phái và còn phải phù hợp với thời trang công sở? Đơn giản thôi, hãy cùng khám phá với chúng mình ngay nhé.

Giày búp bê cổ điển – Basic Ballet Flats

7 mẫu giày thời trang công sở nữ thanh lịch, quý phái
Những đôi giày búp bê đế thấp, phần mũi giày tròn hoặc nhọn có kiểu dáng nhẹ nhàng, cổ điển. Chất liệu phổ biến của những đôi giày búp bê thường là da hoặc giả da. Giày búp bê sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp giản dị và nữ tính, ôm sát chân.
Ưu điểm của những đôi giày búp bê đế thấp là di chuyển nhanh, nhẹ nhàng và thoải mái. Bạn có thể kết hợp một đôi giày búp bê với quần tây, chân váy công sở đều đẹp.

Giày đế vuông – Chunky Mid – Heels

Đôi giày có kiểu dáng bịt mũi hoặc hở mũi. Phần đế vuông có thể có thể thay đổi kích thước. Thường chất liệu của giày đế vuông này sẽ là da hoặc nhung.
Giày đế vuông - Chunky Mid - Heels
Một trong những ưu điểm của những đôi giày đế vuông này chính là thiết kế hình vuông chắc chắn giúp chị em công sở có thể di chuyển nhanh mà vẫn thoải mái.
Đôi giày đế vuông được biết đến như một trong những đôi giày có thiết kế giày cao đi thoải mái nhất nhờ chiếc gót vuông vừa đẹp lại chắc chắn đấy nhé.

Giày cao gót cổ điển – The Classic Pumps

Giày cao gót cổ điển - The Classic Pumps
Với thiết kế mũi nhọn, phần đế tròn, mỏng mang lại cho bạn một phong cách thanh lịch, phù hợp với những bạn làm văn phòng. Chất liệu thường sử dụng cho những đôi giày cao gót này là da, da trơn hoặc nhung.
Đối với đôi giày cao gót cổ điển thì bạn nên lựa chọn chiều cao khoảng 5 – 7cm để có thể giúp cho đôi chân bạn thêm thon gọn và cao hơn nhiều đấy.

Giày Oxfords

Giày Oxfords
Với kiểu dáng ôm chân, phần trên có dây buộc. Bạn cũng có thể nhìn thấy phần đế được cho cao lên khoảng 3cm. Được làm từ chất liệu da, khi đi thì vô cùng êm chân. Có thể thấy đây là một trong những đôi giày cá tính mà bạn nên có.
Với những cô nàng năng động và công việc cần phải di chuyển nhiều thì đôi giày Oxfords là một trong những ưu điểm tốt không thể không thiếu trong tủ giày của bạn đấy. Một lưu ý nhỏ là nên chọn những set đồ công sở như quần jean đen/quần vải đen và áo blazer thì vô cùng hợp đấy.

Giày quai mảnh – Ankle Strap

Giày quai mảnh - Ankle Strap
Giày quai mảnh có thiết kế đơn giản với phần quai mảnh ôm sát lấy cổ chân. Nhiều bạn nữ đặc biệt những bạn làm việc nơi công sở đều yêu thích nó vì phần quai được vắt lên cổ chân. Được làm bằng chất liệu da, da trơn hoặc nhung,… đôi giày này mang lại cho các bạn nữ vẻ duyên dáng, dễ phối đồ.
Một trong những ưu điểm của đôi giày chính là phần quai mảnh vắt lên giúp các bạn nữ có đôi chân thêm đầy đặn hơn. Giày có quai dễ dàng nới lỏng rồi thu lại cho vừa chân bạn hơn. Tất nhiên là bạn cũng có thể di chuyển dễ dàng với nó cho nên được rất nhiều bạn nữ lựa chọn.

Giày quai mảnh vắt sau gót – Slingback Pumps

Giày quai mảnh vắt sau gót - Slingback Pumps
Giày quai mảnh vắt sau gót là sự kết hợp giữa 1 đôi giày cao gót và một đôi giày sandal. Với thiết kế vắt đằng sau gót tạo cảm giác thoải mái, không bị khó chịu. Phần đế giày cũng có nhiều sự lựa chọn nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn đôi giày phù hợp với mình nhất.
Được làm từ nhiều chất liệu nhưng phổ biến nhất vẫn là chất liệu da. Đây chắc chắn là một đôi giày được nhiều bạn nữ yêu thích vì sự thanh lịch, nữ tính và có thể kết hợp với nhiều kiểu đồ như đi làm, đi chơi,… Ngoài ra đôi giày này có thể làm tôn dáng bạn lên cao trông thấy đấy.

Giày mũi nhọn gót thấp – Kitten Heels

Giày mũi nhọn gót thấp - Kitten Heels
Đây là một đôi giày có thiết kế mũi nhọn nhưng phần đế chỉ cao khoảng từ 2 – 4 cm mà thôi. Cùng với chất liệu da trơn, da,…. kết hợp nhiều màu tạo nên một đôi giày mang đậm chất cổ điển và vô cùng thanh lịch.
Một trong những ưu điểm của đôi giày này là bạn sẽ không còn đau chân khi phải đi những đôi giày cao gót chênh vênh nữa. Ngoài ra nếu bạn phải thường xuyên di chuyển nhưng vẫn muốn giữ cho mình một vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế thì đây là lựa chọn chính xác đấy ạ.
Hầu hết những đôi giày trên sẽ được biến tấu ra thêm nhiều kiểu cùng với nhiều màu khác nhau, hy vọng những thông tin mà chúng mình vừa giới thiệu đã giúp bạn có được đôi giày khiến công sở bản thân ưng ý nhất. Nếu bạn còn thắc mắc thì hãy để lại bình luận để chúng mình được biết nhé.

Dùng xi đánh bóng giày tại Esme để giữ giày luôn sạch như mới:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết 7 mẫu giày thời trang công sở nữ thanh lịch, quý phái do Esme sưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.