20 cách phối đồ với giày Vans đẹp và thời trang cho cả nam và nữ

20 cách phối đồ với giày Vans đẹp và thời trang cho cả nam và nữ

Bạn đang theo dõi bài viết 20 cách phối đồ với giày Vans đẹp và thời trang cho cả nam và nữ tại Esme Bạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Giày Vans là một món đồ thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cùng tìm hiểu 20 cách phối đồ với giày Vans năng động và thời trang trong bài viết dưới đây.

Giày Vans là một trong những đôi giày kinh điển nhất trong làng mốt thế giới, được giới trẻ lựa chọn để trở thành món đồ phải có trong tủ đồ. Trong bài viết dưới đây, Esme sẽ giới thiệu cho bạn 20 cách phối đồ với giày Vans đẹp và cá tính cho cả nam và nữ.

Cách phối đồ với giày Vans cho bạn nam sành điệu

Phối giày Vans với quần short

Quần short năng động kết hợp với giày Vans không những khiến bạn nam tính hơn mà còn thời trang nữa đó. Bạn có thể kết hợp thêm cũng một đôi vớ trắng, tổng thể bộ trang phục sẽ vẫn rất cá tính và hài hoà.
20 cách phối đồ với giày Vans đẹp và thời trang cho cả nam và nữPhối giày Vans với quần short

Phối giày Vans với áo hoodie

Kết hợp áo hoodie cùng giày Vans sẽ khiến bạn cực kỳ thời trang mà vẫn vô cùng năng động và thoải mái. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những buổi đi chơi, họp mặt bạn bè đó.
Phối giày Vans với áo hoodiePhối giày Vans với áo hoodie

Phối giày Vans với áo sơ mi và quần tây

Đây là sự kết hợp mang phong cách tối giản mà cực kỳ trưởng thành. Kết hợp giữa áo thun, quần âu cổ điển và giày vans sẽ tạo cho người mặc cảm giác chững chạc, lịch sự và vẫn giữ được nét trẻ trung vốn có của giày Vans.
Phối giày Vans với áo sơ mi và quần tâyPhối giày Vans với áo sơ mi và quần tây

Phối giày Vans với áo khoác ngoài

Áo khoác bụi bặm kết hợp cùng giày Vans tối giản khiến người mặc trông cực kỳ thu hút và nam tính. Bạn nên kết hợp cùng quần dài và áo thun trắng để tổng thể trang phục hài hòa và đơn giản nhất, các cô gái sẽ thích mê phong cách này của bạn cho xem.
Phối giày Vans với áo khoác ngoàiPhối giày Vans với áo khoác ngoài

Phối giày Vans với quần jogger

Giày Vans kết hợp cùng quần jogger sẽ là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp cho những bạn nam cá tính. Cách phối này đem đến cảm giác trẻ trung, năng động và không kém phần thời trang. Bạn sẽ trở thành người nổi bật nhất trong nhóm bạn bè khi kết hợp trang phục như vậy đó.
Phối giày Vans với quần joggerPhối giày Vans với quần jogger

Phối giày Vans với quần jean

Quần jean và giày Vans luôn là sự kết hợp kinh điển đối với những tín đồ thời trang. Sự kết hợp này luôn chiếm trọn sự quan tâm của người mặc vì tính tiện lợi và thời trang của nó. Bạn có thể xắn gấu quần jean lên khi đi cùng với giày Vans, điều này sẽ tạo ra điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục.
Phối giày Vans với quần jeanPhối giày Vans với quần jean

Phối giày Vans với áo thun và quần âu

Đây là sự kết hợp mang phong cách tối giản mà cực kỳ thu hút. Kết hợp giữa áo thun cùng một chiếc quần âu cổ điển sẽ giúp các bạn nam trông chững chạc vẫn giữ được nét trẻ trung, và đôi giày Vans sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để tăng thêm phần năng động cho bộ trang phục của bạn đó.
Phối giày Vans với áo thun và quần âuPhối giày Vans với áo thun và quần âu

Phối giày Vans với tất hoạ tiết

Kết hợp giữa tất hoạ tiết đầy màu sắc và giày Vans là sự kết hợp cực kỳ cá tính. Sự kết hợp tạo ra sự phá cách, năng động và thời trang cho người mặc. Bạn có thể thử những đôi tất hoạ tiết kẻ caro vì hoạ tiết này chính là xu hướng thời trang của năm nay đó.
Phối giày Vans với tất hoạ tiếtPhối giày Vans với tất hoạ tiết

Phối giày Vans với quần kaki

Quần kaki và giày Vans trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi bạn nam ưa thích sự lịch lãm. Bộ trang phục này phù hợp kể cả khi đi học và đi chơi, đem lại cảm giác khỏe khoắn mà vẫn cực kỳ lịch sự.
Phối giày Vans với quần kakiPhối giày Vans với quần kaki

Phối giày Vans với áo sơ mi và quần jean

Sự kết hợp giữa áo sơ mi, quần jean và giày Vans cực kỳ thoải và sẽ giúp bạn gây ấn tượng với mọi người trong buổi đi chơi đó. Bên cạnh các loại áo sơ mi trơn, bạn cũng có thể phối hợp cùng các loại áo sơ mi với họa tiết caro đơn giản cũng vẫn sẽ cực kỳ phù hợp đó.
Phối giày Vans với áo sơ mi và quần jeanPhối giày Vans với áo sơ mi và quần jean

Cách phối đồ với giày Vans cho bạn gái năng động

Phối giày Vans với áo croptop

Giày Vans và áo croptop chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho mùa hè năng động. Cách kết hợp này sẽ phù hợp để giúp bạn khéo léo khoe được những đường cong trên cơ thể và giữ trọn vẹn nét trẻ trung, cá tính của bạn.
Phối giày Vans với áo croptopPhối giày Vans với áo croptop

Phối giày Vans với áo hoodie nữ

Áo hoodie luôn là trang phục được cả hai giới yêu thích. Một đôi giày Vans kết hợp cùng áo hoodie sẽ cực kỳ phù hợp cho những buổi đi chơi với bạn bè đó. Bạn cũng có thể kết hợp cùng quần jean hoặc đội thêm cùng một chiếc mũ lưỡi trai để tăng thêm phần cá tính nhé.
Phối giày Vans với áo hoodiePhối giày Vans với áo hoodie

Phối giày Vans với chân váy chữ A

Chân váy kẻ caro chữ A khi kết hợp cùng giày Vans không chỉ hợp với những chị em công sở, mà còn hợp với những bạn nữ năng động nữa. Kết hợp này giúp người mặc mảnh mai và cao hơn, đồng thời giúp bạn trông cực kỳ thời trang và năng động hơn rất nhiều nữa đó.
Phối giày Vans với chân váy chữ APhối giày Vans với chân váy chữ A

Phối giày Vans với váy midi

Nếu bạn đang băn khoăn không biết phối chân váy midi với đôi giày nào cho thật đặc biệt, bạn có thể thử qua sự kết hợp với giày Vans nhé. Sự dịu dàng của chân váy midi khi kết hợp với sự cá tính mà giày Vans đem lại sẽ giúp bạn nổi bật nhất trong đám đông luôn đó.
Phối giày Vans với váy midiPhối giày Vans với váy midi

Phối giày Vans với phong cách giấu quần

Phong cách giấu quần là xu hướng thịnh hành trong những năm gần đây. Bên cạnh những đôi giày boots hầm hố, bạn có thể lựa chọn giày Vans cho sự kết hợp này. Giày Vans sẽ thổi một làn gió mới đầy trẻ trung, năng động mà không kém phần thời trang cho người mặc đâu nhé.
Phối giày Vans với phong cách giấu quầnPhối giày Vans với phong cách giấu quần

Phối giày Vans với quần jean nữ

Cũng giống với cách phối đồ cho nam, đây cũng là một cách kết hợp kinh điển đối với phái nữ. Các bạn nữ thích mê sự kết hợp này vì tính tiện lợi, sự trẻ trung và đơn giản của nó. Cách kết hợp này cũng cực kỳ dễ mặc với tất cả mọi người đúng không nào.
Phối giày Vans với quần jeanPhối giày Vans với quần jean

Phối giày Vans với quần yếm

Quần yếm năng động kết hợp với giày Vans trẻ trung sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi chơi cần nhiều sự vận động đó. Tính linh hoạt và đáng yêu của bộ trang phục này cũng sẽ phù hợp với cả những buổi hẹn hò cùng người yêu nữa đó.
Phối giày Vans với quần yếmPhối giày Vans với quần yếm

Phối giày Vans với áo tanktop

Áo tanktop kết hợp cùng quần jean và giày Vans là sự kết hợp cực kỳ cá tính. Sự kết hợp này đem lại cảm giác năng động, sự thoáng mát và thoải mái cho người mặc. Bộ đồ này sẽ phù hợp để mặc vào mùa hè hoặc những hoạt động thể thao ngoài trời.
Phối giày Vans với áo tanktopPhối giày Vans với áo tanktop

Phối giày Vans với áo thun và quần short

Giống với sự kết hợp cùng áo croptop, sự kết hợp này cũng là sự kết hợp cực kỳ được ưa chuộng bởi các bạn trẻ, giúp bạn khoe được đôi chân dài của mình. Cách phối đồ này phù hợp với những buổi gặp gỡ bạn bè hoặc những buổi đi chơi ngoài trời.
Phối giày Vans với áo thun và quần shortPhối giày Vans với áo thun và quần short

Phối giày Vans với váy liền

Một chiếc váy liền thân nữ tính kết hợp cùng giày Vans trẻ trung sẽ là một sự kết hợp phá cách và cực kỳ thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn.
Bộ trang phục này không những tôn lên sự nữ tính của bạn, mà còn giúp ghi điểm trong mắt đối phương vì sự thời trang và độc đáo đó.
Phối giày Vans với áo sơ mi và quần jeanPhối giày Vans với áo sơ mi và quần jean
Vậy là Esme đã cùng bạn khám phá 20 cách phối đồ với giày Vans đẹp và thời trang cho cả nam và nữ, hy vọng bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn tìm ra phong cách phối đồ mà bạn mong muốn.

Chọn mua nước hoa chất lượng tại Esme giúp cơ thể thêm thơm tho, tự tin:

Esme

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết 20 cách phối đồ với giày Vans đẹp và thời trang cho cả nam và nữ do Esme sưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.