Lưu ngay 12 mẫu váy không thể thiếu trong mùa hè cho nàng tươi trẻ, thời trang

Lưu ngay 12 mẫu váy không thể thiếu trong mùa hè cho nàng tươi trẻ, thời trang

Bạn đang theo dõi bài viết Lưu ngay 12 mẫu váy không thể thiếu trong mùa hè cho nàng tươi trẻ, thời trang tại Esme Bạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Tạm chia tay với những mẫu quần legging hay quần công sở dài, lưu ngay 12 mẫu váy không thể thiếu trong mùa hè cho nàng tươi trẻ, thời trang

Mùa hè oi bức, làm nàng khó chịu khi phải diện những outfit dài, bó sát không thoải mái? Cùng Esme điểm qua 12 mẫu váy kiểu dáng trẻ trung, mát mẻ, mang đậm chất mùa hè giúp nàng thêm tươi trẻ, thời trang và sang trọng.

Váy ngắn 2 mảnh

Mở đầu cho gợi ý những mẫu váy mát mẻ mùa hè chính là item váy ngắn 2 mảnh. Phiên bản váy ngắn mang lại sự tiện lợi khi bạn có thể phối đồ mỗi ngày đi học, đi làm, đi chơi hay tham gia vào các sự kiện mang tính chất năng động.
Lưu ngay 12 mẫu váy không thể thiếu trong mùa hè cho nàng tươi trẻ, thời trangVáy ngắn 2 mảnh

Váy xòe chữ A được cách tân

Một item khá quen thuộc với các cô nàng công sở chính là em Váy xòe chữ A được cách tân. Diện mẫu váy cùng với một đôi xăng đan kiểu hay giày cao gót sẽ rất tuyệt cho những buổi tiệc ngoài phố; hoặc kết hợp trang phục hằng ngày với giày thể thao tại các buổi shopping hay đơn giản là đồng phục đi làm mỗi ngày cũng là một ý tưởng không hề tồi.
Váy xòe chữ A được cách tânVáy xòe chữ A được cách tân

Váy denim ngắn

Váy denim ngắn – thêm một “must – have” item dành cho những cô nàng ưa chuộng phong cách cá tính và quyến rũ. Váy denim luôn làm mưa làm gió trên thị trường thời trang bởi sở hữu nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, dễ dàng mix&match với những loại áo khác nhau, phụ kiện khác nhau để tạo nên một tổng thể vô cùng năng động, các tính và không kém phần quyến rũ.
Váy denim ngắnVáy denim ngắn

Chân váy ôm body xếp ly ngang

Nếu bạn đang tìm kiếm một outfit phù hợp với mọi thời điểm, dù cả ban ngày hay đêm xuống thì chân váy ôm body xếp ly ngang chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chiếc váy thoạt nhìn có phong cách thể thao nhưng khi diện lại rất năng động và trẻ trung, phù hợp với những cô nàng luôn muốn làm mới phong cách của mình. Ngoài ra, kiểu dáng ôm body càng khiến thân hình bạn trở nên quyến rũ hơn nữa.
Chân váy ôm body xếp ly ngangChân váy ôm body xếp ly ngang

Váy xếp ly mini dáng nhỏ

Nếu bạn vẫn muốn theo kịp xu thế hiện nay thì hãy tham khảo ngày mẫu váy xếp ly đang nhận về vô số lượt review tích cực. “Đến mê mẩn với mẫu váy này, phối đồ với kiểu váy sẽ mang đến cho mình cảm giác thoải mái nhưng vẫn duy trì được vẻ quyến rũ cho bộ trang phục”, một tín đồ thời trang bình luận trên Free People.
Váy xếp ly mini dáng nhỏVáy xếp ly mini dáng nhỏ

Váy xếp tầng lưng cao dễ thương

Với hơn 9.300 đánh giá tích cực trên Amazon – trang web mua hàng trực tuyến lớn nhất nước Mỹ, mẫu váy này sẽ là “mảnh ghép” cực kỳ an toàn đảm bảo được tất cả nhu cầu phối đồ của bạn. Đẹp và mát mẻ; đủ dài để gió không thổi bay nó, nhưng đủ ngắn cũng không làm bạn nóng.
Váy xếp tầng lưng cao dễ thươngVáy xếp tầng lưng cao dễ thương

Váy mini dạng quấn (Madewell)

Váy mini dạng cuốn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với sự mềm mại đến từ chất vải Chiếc váy vô cùng tiện lợi để bạn có thể thoải mái mặc những bộ quần áo “cháy” nhất mà không lo bị lộ nhược điểm thân thể
Váy mini dạng quấn (Madewell)Váy mini dạng quấn (Madewell)

Váy ôm cạp cao và xẻ tà

Chiếc váy được đón nhận nồng nhiệt với vô số phản hồi tích cực trong mùa hè này. Với thiết kế ôm sát cùng chất liệu có tính co giãn sẽ đem tới cảm giác dễ chịu đồng thời cực kỳ tôn dáng cho người diện nó. Nàng sẽ trông có gu hơn khi diện em nó đấy!
Váy ôm cạp cao và xẻ tàVáy ôm cạp cao và xẻ tà

Váy lụa midi xòe cạp cao

Váy lụa midi là một trong những lựa chọn hàng đầu trong mùa hè này bởi chúng đem lại sự mát mẻ, thoải mái khi diện. Có nhiều màu khác nhau, nhưng màu rượu sâm panh là màu sắc được ưa thích nhất. Đường xẻ tà là lựa chọn lý tưởng giúp tôn vóc dáng cho người mặc.
Váy lụa midi xòe cạp caoVáy lụa midi xòe cạp cao

Váy maxi đan móc

Mùa hè nóng bức chính là thời điểm lý tưởng nhất cho các buổi du lịch biển, du lịch ngoài trời. Khi nàng kết hợp chiếc váy maxi đan móc với đôi chiếc xăng đan sẽ tạo ra một phong cách phóng khoáng và đậm chất Bohemian. Còn chần chờ gì mà chưa thử nay phong cách sang chảnh này nào nàng ơi!
Váy maxi đan mócVáy maxi đan móc

Quần váy xòe chữ A

Quần váy xoè chữ A là một trong những phong cách sang trọng và trẻ trung, gu thời trang hướng ngoại và thích không khí của các bữa tiệc vũ trường sôi động. Chiếc váy lưới này sẽ vừa giúp bạn được “quẩy” thoả thích lại vẫn bảo đảm sự thanh lịch cho bạn. Nàng nên kết hợp váy xòe chữ A với áo sơ mi, croptop, áo len cổ tròn để làm outfit trở nên nổi bật hơn nhé.
Quần váy xòe chữ AQuần váy xòe chữ A

Váy bất đối xứng

Một option hoàn hảo cho ngày hè thêm năng động dành cho các cô nàng đam mê phong cách cá tính chính là diện váy kiểu bất đối xứng. Kết hợp cùng một đôi guốc bóng bẩy và một chiếc váy với 2 tà bất đối xứng cùng màu táo xanh nhẹ nhàng sẽ là một sự tương phản tuyệt vời và vô cùng hoàn hảo.
Váy bất đối xứngVáy bất đối xứng
Vừa rồi là 12 mẫu váy không thể thiếu trong mùa hè cho nàng càng tươi trẻ và thời trang. Hy vọng qua bài viết này nàng sẽ tìm được những mẫu váy thật xinh đẹp và phù hợp để mùa hè của nàng thêm rực rỡ và nhiều màu sắc hơn nhé!
Chọn mua nước giặt chất lượng tại Esme nhé:
Esme

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Lưu ngay 12 mẫu váy không thể thiếu trong mùa hè cho nàng tươi trẻ, thời trang do Esme sưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.