Thời trang latte với gam màu nâu thu hút diện dịp thu – đông cho nàng

Thời trang latte với gam màu nâu thu hút diện dịp thu – đông cho nàng

Bạn đang theo dõi bài viết Thời trang latte với gam màu nâu thu hút diện dịp thu – đông cho nàng tại Esme Bạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Các nàng ưa thích sự nhẹ nhàng và cuốn hút với những gam màu trung tính thì không thể bỏ qua phong cách thời trang latte sắc nâu thu hút diện dịp thu đông dưới đây.

Thời trang latte là phong cách được lấy cảm hứng từ những ly cà phê latte với gam màu nâu trung tính, nhẹ nhàng mà cuốn hút. Những nàng yêu thích sự giản đơn, thanh lịch hãy thử cùng Bách hóa XANh tham khảo ngay những cách phối đồ theo phong cách latte để diện dịp thu đông này nhé!

Kết hợp nhiều phụ kiện

Thời trang latte với gam màu nâu thu hút diện dịp thu – đông cho nàngKết hợp nhiều phụ kiện
Gam màu chủ đạo của phong cách latte là những màu trung tính như nâu, trắng, đen, be, kem. Với gam màu này bạn có thể kết hợp với nhiều món phụ kiện hoặc nhiều kiểu áo để ra được một bộ đồ. Như siêu mẫu Elsa Hosk đã tạo ra cách phối vô cùng thời thượng cùng chiếc áo sơ mi, áo len kèm với chân váy xếp ly, cùng với áo trench coat, khăn quàng cổ và thêm vài phụ kiện như giày loafer, tất cao cổ.

Phối áo len với quần len có cùng tông màu

Phối áo len với quần len có cùng tông màuPhối áo len với quần len có cùng tông màu
Cách đơn giản nhất để phối ra một bộ đồ mà không cần suy nghĩ đó là sự kết hợp giữa áo và quần cùng tông màu và chất liệu. Như Hailey Bieber đã sử dụng áo len phom rộng phối cùng quần có cùng chất liệu và tông màu, thêm đó cô còn nhấn thêm những món đồ phụ kiện để trông nổi bật hơn.

Phối set đồ denim với áo len màu nâu latte

Phối set đồ denim với áo len màu nâu lattePhối set đồ denim với áo len màu nâu latte
Bạn cũng có thể học theo ngôi sao Gigi Hadid trong cách phối giữa bộ đồ denim với áo len màu nâu latte tạo phong cách năng động và cuốn hút trong mùa thu này. Cùng đó, cô còn kết hợp với một vài phụ kiện như giày loafer và túi xách lông cừu cùng tông màu để trông hiện đại hơn.

Phối áo len cổ yếm với quần ống suông lưng cao

Phối áo len cổ yếm với quần ống suông lưng caoPhối áo len cổ yếm với quần ống suông lưng cao
Ngoài ra, bạn còn có thể phối áo len cổ yếm với quần ống suông lưng cao, tông màu latte như Krystal Jung để có vẻ ngoài ngọt ngào và tôn lên vòng 2 khéo léo, kết hợp cùng với một vài món phụ kiện như túi xách và một đôi giày bata cũng làm cho bạn trông nổi bật hơn rất nhiều.

Phối áo sơ mi trắng cùng áo ghi-lê và đồ da

Phối áo sơ mi trắng cùng áo ghi-lê và đồ daPhối áo sơ mi trắng cùng áo ghi-lê và đồ da
Thời trang latte chủ yếu mang tông màu nâu và những màu trung tính khác như be, kem, đen nên rất dễ phối. Bạn cũng có thể kết hợp những món đồ như áo thun cùng với áo ghi-lê, quần da ống suông và giày da như siêu mẫu Bella Hadid để trông thu hút và quyến rũ hơn.

Phối cùng với những món đồ màu be

Phối cùng với những món đồ màu bePhối cùng với những món đồ màu be
Nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung và năng động thì không thể bỏ qua được cách phối đồ với những món đồ màu be này. Bạn có thể biến mình trông ấn tượng hơn với việc kết hợp áo sơ mi trắng cùng áo len ghi-lê màu và quần kaki màu be, với một đôi giày bata.
Như vậy, Esme đã cùng bạn tìm hiểu về thời trang latte với gam màu nâu thu hút diện dịp thu – đông cho các nàng rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng phối đồ ấn tượng với phong cách thời trang latte.
Chọn mua nước giặt chất lượng tại Esme nhé:
Esme

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Thời trang latte với gam màu nâu thu hút diện dịp thu – đông cho nàng do Esme sưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.