Gợi ý 5 mẫu giày thời trang nam Adidas được yêu thích nhất hiện tại

Gợi ý 5 mẫu giày thời trang nam Adidas được yêu thích nhất hiện tại

Bạn đang theo dõi bài viết Gợi ý 5 mẫu giày thời trang nam Adidas được yêu thích nhất hiện tại tại Esme Bạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Những kiểu dáng độc lạ và chất lượng tuyệt vời, những mẫu giày thời trang nam Adidas sau là những mẫu giày được yêu thích nhất hiện tại.

Adidas là một thương hiệu lớn và là ông trùm trong làng thể thao. Adidas gần như độc chiếm thị trường thế giới trong thời kỳ hoàng kim. Với những thiết kế ấn tượng cùng chất lượng tuyệt đỉnh. Giày Adidas là sự lựa chọn của giới trẻ và dân thể thao chuyên nghiệp và cũng là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Giày Adidas ZX 4000 4D

Giày ZX 4000 4D – mẫu giày mang đậm dấu ấn hoài cổ thập niên 80 với thiết kế của tương lai. Với nhiều năm thu thập dữ liệu từ hàng nghìn vận động viên, Adidas đã cho ra một mẫu thiết kế giày tuyệt diệu.
Đế giữa giày được được in kỹ thuật số với từng mảng lưới nhựa lỏng làm giảm áp lực bật nhảy cho bản một cảm giác nhẹ nhàng khi hoạt động. Phom giày được chế tác bằng ánh sáng và hoàn thiện bằng nhiệt tạo nên một phom dáng tối ưu.
Gợi ý 5 mẫu giày thời trang nam Adidas được yêu thích nhất hiện tại
Bề mặt sần sùi với màu sắc neon ấn tượng. Khẩu hiệu “I Want, I Can” mang tinh thần năng động mạnh mẽ, cho bạn năng lượng tiến lên phía trước.
Giá tham khảo: 9.000.000 đồng

Giày Adidas HU NMD

Thuộc dòng NMD năng động và được giới trẻ ưa chuộng. Đế đệm của NMD được nâng lên nhờ công nghệ Adidas Boost. Mà trong đó là những viên EVA được nén nhằm tạo độ bền, chống sốc.
Giày Adidas HU NMD
Phần trên sử dụng công nghệ len dệt Adidas Primeknit ôm trọn đôi chân bạn, cho bạn cảm giác mềm mại và thoải mái. Sử dụng những công nghệ hiệu năng này, Adidas cùng Pharrell Williams đã cùng cho ra mẫu thiết kế độc lạ, tập trung chủ yếu vào tính tiện dụng và đa năng của giày. Mẫu này hiện có 3 màu sắc cho bạn thêm lựa chọn khi mua giày.
Giá tham khảo: 6.000.000 đồng

Giày Adidas UltraBoost 21

Mẫu Ultraboost 21 sử dụng công nghệ vải Primeblue là một chất liệu tái chế và không sử dụng polyester nguyên sinh đem lại độ mềm mại cho đôi chân của bạn.
Giày Adidas UltraBoost 21
Đế giày được chế tác theo công nghệ Torsion System giúp độ chịu uốn của mũi giày tăng thêm 15% và có thêm 6% hạt boost tăng cường giúp hoàn trả năng lượng tuyệt vời trong từng bước chân. Đây quả là một thiết kế ấn tượng của Adidas và được đông đảo giới trẻ săn lùng.
Giá tham khảo 5.000.000 đồng

Giày Adidas Alphabounce

Alphabounce 1 – đôi giày với công nghệ Bounce bật nảy tiếp thêm năng lượng trong từng bước chân của bạn. Đây là một công nghệ đình đám không kems công nghệ đế Boost. Với chất liệu mang đến sự hỗ trợ cao hơn chất liệu đệm EVA truyền thống.
Giày Adidas Alphabounce
Điều này cho bạn có những cảm nhận rõ ràng hơn về độ bền và độ bám đất. Đặc biệt chất liệu vải Forged Mesh kết hợp với cấu trúc sock-line giúp tăng độ thoáng khí cho đôi giày mang lại cảm giác khỏe khoắn hơn khi vận động.
Giá tham khảo: 2.700.000 đồng

Giày Adidas Yeezy

Adidas Yeezy là mẫu giày được yêu thích nhất nhì của Adidas, bởi kiểu dáng độc lạ, thời thượng lại tiện dụng cho người dùng. Dòng Yeezy là sự kết hợp của Adidas và Kanye West – Ông là một rapper nổi tiếng và cũng là một nhà thiết kế thời trang.
Những thiết kế của ông thể hiện sự năng động với bản phối màu đầy ấn tượng. Với chất liệu vải Primeknit có khả năng co dãn và độ thoáng khí cao cho bạn cảm giác thoải mái hoạt động mà không sợ nóng chân.
Giày Adidas Yeezy
Đế giày là cao su nguyên khối, có sự ma sát tuyệt đối, tăng khả năng đàn hồi và khả năng bám dính cao. Yeezy đặc biệt có nhiều mẫu với màu sắc khác nhau. Cách phối màu đa dạng lại phong cách sẽ khiến bạn ít nhiều cũng sẽ phân vân khi lựa chọn đôi giày phù hợp với mình.
Giá tham khảo: thấp nhất là 6.000.000 đồng

Giày Adidas Prophere

Adidas Prophere gây sốt giới trẻ với phong cách retro nhưng lại phá cách. Logo 3 sọc đặc trưng của Adidas được thiết kế đặc biệt với “ba sọc” khổng lồ hai bên giúp ôm lấy bàn chân vừa vặn hơn.
Giày Adidas Prophere
Tuy không được thiết kế như Boost hay Bounce, Adidas Prophere được trang bị bộ đệm Foam và chất vải Primeknit cho chân một thoải mái êm dịu. Thích hợp để xuống phố và mix match cho phong cách thời trang của mình thêm một tầng cao mới.
Giá tham khảo: 3.000.000 đồng

Giày Adidas EQT

Adidas EQT là mẫu giày được cải tiến và nâng cấp từ phiên bản của thập niên 90 và được cộng đồng giới trẻ đặc biệt yêu thích. Với công nghệ Torsion giúp cho phần trước và phần sau bàn chân hoạt động tách biệt với nhau, hỗ trợ bạn khi tiếp đất sẽ nhẹ nhàng hơn.
Giày Adidas EQT
Bộ đế EVA cũng cung cấp cho đôi giày được mềm mại lại nhẹ nhàng. Điểm nhấn của mẫu giày này là màu sắc sáng tạo rực rỡ được kết hợp lại mang cảm giác retro đích thực.
Giá tham khảo: 2.500.000 đồng

Giày Adidas Stan Smith

Với thiết kế nguyên bản, Stan Smith đã đưa phong cách sneaker kinh điển của thế giới trong suốt 4 thập kỷ qua. Với mẫu giày này bạn có thể biến hoá với vô vàng phong cách mà vẫn nổi bật một cách tự nhiên.
Đúng chất kinh điển, Giày Stan Smith được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng mà sở hữu. Chính thiết kế tối giản và đường nét gọn gàng là điểm nhấn của giày. Chất liệu da của giày Stan Smith rất mềm và dễ làm sạch.
Giày Adidas Stan Smith
Độ co dãn khá tốt và có thể nhanh chóng lấy lại hình dáng ban đầu nếu bạn lỡ làm cong mũi giày. Mục tiêu thiết kế giày Stan Smith hướng đến chính là sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.
Giá tham khảo: 1.150.000 đồng
Những mẫu giày với thiết kế siêu độc, Adidas đã mang thương hiệu của mình ra khắp thế giới trong sự săn đón của giới trẻ và dân thể thao chuyên nghiệp. Hy vọng bài viết sẽ giups bạn tham khảo được mẫu giày phù hợp.

Mang giày Adidas đẹp ra đường nhớ mang khẩu trang chất lượng mua tại Esme để phòng dịch bạn nhé!:

Xem thêm:
>> Top 10 đôi giày thể thao thời trang nam Nike được ưa chuộng tại Việt Nam
>> Gợi ý 5 đôi giày thể thao thời trang Bitis “chất chơi” dành cho nam
>> Gợi ý 9 đôi giày thể thao thời trang dành cho nam năng động cá tính
Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Gợi ý 5 mẫu giày thời trang nam Adidas được yêu thích nhất hiện tại do Esme sưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.