Top 10 đôi giày thể thao thời trang nam Nike được ưa chuộng tại Việt Nam

Top 10 đôi giày thể thao thời trang nam Nike được ưa chuộng tại Việt Nam

Bạn đang theo dõi bài viết Top 10 đôi giày thể thao thời trang nam Nike được ưa chuộng tại Việt Nam tại Esme Bạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Bạn muốn tìm cho mình những đôi giày thể thao thời trang nam phù hợp từ Nike? Hãy để Esme giúp bạn tìm đôi giày phù hợp với mình nhất nhé!

Nike là một trong những hãng giày được nhiều bạn nam yêu thích nhất hiện nay. Để tìm ra đôi giày ưa chuộng của mình, mời bạn đọc cùng Esme cùng đón xem top 10 các đôi giày thể thao thời trang nam Nike được ưa chuộng tại Việt Nam.

Giày thể thao Nike Air Max 90

Top 10 đôi giày thể thao thời trang nam Nike được ưa chuộng tại Việt Nam
Được xem là huyền thoại của các tín đồ theo đuổi Retro Runner. Nike Air Max 90 được ra mắt đã gây bão lớn vào thời điểm đó, người tiêu dùng đã đổ xô mua đôi giày này vì thiết kế bắt mắt.
Giá tham khảo: 3.519.000 đồng

Giày thể thao Nike Air Force 1

Giày thể thao Nike Air Force 1
Đôi giày được ra mắt vào năm 1982 với thiết kế năng động khỏe khoắn đã trở thành đôi giày thịnh hành mà ai cũng muốn được chiếm hữu. Với vẻ ngoài đơn giản nên rất dễ dàng trong việc phối đồ giúp bạn tự tin nhiều năng lượng hơn.
Giá tham khảo: 3.339.000 đồng – 3.519.000 đồng

Giày thể thao Nike Jordan 1

Giày thể thao Nike Jordan 1
Jordan 1 vẫn mang nét tượng đài của Nike và Michael Jordan, đây là sự kết hợp độc đáo giữa Nike và Jordan thời điểm đó như một cơn bão làm chấn động tất cả mọi người. Đặc biệt hơn đó là cách phối màu OG là Black and Red lại khiến đôi giày gây nhiều tranh cãi nhưng vô cùng thu hút người tiêu dùng.
Giá tham khảo: 3.239.000 đồng

Giày thể thao Nike Uptempo

Giày thể thao Nike Uptempo
Nike Uptempo được ra mắt đã tạo nên cơn sốt lớn với thiết kế độc và lạ, khiến cho các bạn trẻ săn lùng khắp nơi để có thể sở hữu đôi giày đắt giá này. Đôi giày cũng được đánh giá cao về khoản bảo vệ mắt cá chân tốt, mặc dù về phần thiết kế cũng còn hơi thô.
Tuy nhiên lại đem đến sự thoải mái với phần đêm full length visible air chạy dọc cả bàn chân và được Nike khẳng định đây là đôi giày có nhiều “Air” ấn tượng nhất.
Giá tham khảo: 5.048.396 đồng – 7.768.427 đồng.

Giày thể thao Nike Cortez

Giày thể thao Nike Cortez
Nike Cortez được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và có rất nhiều màu sắc khác nhau. Đôi giày có tuổi đời từ rất lâu, nhưng vẫn mang nét cuốn hút đối với mọi người. Không những vậy Nike Cortez được xem là đôi giày phù hợp cho các cặp đôi.
Giá tham khảo: 1.878.000 đồng

Giày thể thao Nike VaporMax ACE

Giày thể thao Nike VaporMax ACE
Nike VaporMax ACE được đánh giá là một trong những đôi giày có tính đột phá cao nhất trong dòng Air Max của Nike. Thiết kế giày loại bỏ hoàn toàn thanh chống nhựa TPU phía bên trong phần Air, phía upper được làm hoàn toàn bằng chất liệu Flyknit đi cùng với bộ đệm bong bóng khí mới độc lạ.
Giá tham khảo: 4.700.000 đồng

Giày thể thao Nike Huarache Ultra

Giày thể thao Nike Huarache Ultra
Đôi Nike Huarache Ultra được ra mắt vào năm 1991 với thiết kế thú vị và lạ mắt, đã gây ấn tượng mạnh tại thời điểm đó cho đến hiện nay các bạn trẻ vẫn luôn yêu thích và mong muốn sở hữu đôi giày này.
Giá tham khảo: 3.000.000 đồng.

Giày thể thao Nike Sock Dart

Giày thể thao Nike Sock Dart
Nike Sock Dart được thiết kế cực kỳ tối giản, không nặng nề và dễ dàng đi lại. Đôi giày rất phù hợp khi được mang đi làm, đi học thậm chí đi dạo đơn thuần. Đặc biệt Nike Sock Dart mang lại phong cách đặc biệt khiến người mang trở nên tự tin hơn.
Giá tham khảo: 999.000 đồng

Giày thể thao Nike SB

Giày thể thao Nike SB
Nike SB đôi giày được giới trượt ván vô cùng yêu thích, với thiết kế tối giản và đẹp mắt của Nike SB cùng mức giá khá mềm nên đã trở nên gần gũi với các bạn trẻ và phù hợp với các bạn đam mê ván trượt.
Giá tham khảo: 1.759.000 đồng – 3.259.000 đồng.

Giày thể thao Nike Air Presto

Giày thể thao Nike Air Presto
Nike Air Presto được xem là đôi giày đã thay đổi nhiều công nghệ, chất liệu và phối màu khác nhau nhưng vẫn giữ được thiết kế nguyên bản của mình. Phiên bản gần đây của Nike Presto được khoác lên mình lớp vải Flyknit cá tính đã khiến đôi giày trở nên độc đáo thông thoáng hơn.
Giá tham khảo: 4.019.000 đồng
Hy vọng bài viết từ Esme sẽ giúp bạn biết về các đôi giày thể thao thời trang nam Nike được ưa chuộng hiện nay, để có thể tìm được đôi giày phù hợp với mình.

Mua xi đánh bóng giày tại Bách Hóa XANH:

Xem thêm:
>> Top 7 thương hiệu giày thể thao nữ đẹp, thời trang cho các cô nàng yêu thể thao
>> 6 dòng giày thể thao nữ Nike “cool” mà các cô nàng phải sở hữu
>> 8 Thương hiệu giày đẹp chất lượng nhất Ở Việt Nam xịn sò chẳng kém “hàng ngoại”
Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Top 10 đôi giày thể thao thời trang nam Nike được ưa chuộng tại Việt Nam do Esme sưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.