5 tiêu chí chọn túi da nữ đẹp chuẩn không cần chỉnh cho nàng

5 tiêu chí chọn túi da nữ đẹp chuẩn không cần chỉnh cho nàng

Túi da nữ là một trông những phụ kiện thời trang “bất di bất dịch” không gì có thể thay thế cho các nàng. Là con gái, không ai không có một chiếc túi da nữ trong tủ đồ của mình. Túi da giúp nàng chứa đựng tất cả mọi bí mật bên trong, giúp nàng hoàn thiện bộ trang phục.

Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn túi da nữ phù hợp cho nàng. 5 bí quyết chọn túi da nữ đẹp chuẩn không cần chỉnh cho nàng dưới đây, các nàng tham khảo nhé!

5 bí quyết chọn túi da nữ đẹp chuẩn không cần chỉnh cho nàng

Túi da nữ được làm từ chất liệu da chắc chắn mà tiện dụng. Có thể là túi đeo chéo, túi da, túi du lịch… được làm bằng da thì gọi chung là túi da nữ. Đây là mẫu túi xuất hiện từ rất lâu trên thế giới, song đến bây giờ da vẫn là chất liệu cơ bản mà người ta dùng để may túi nên túi da nữ luôn hot, không bao giờ lỗi mốt.

* Những tiêu chí để chọn túi da đẹp chuẩn không cần chỉnh cho nàng

– Về chất liệu

Chất liệu là yếu tố quyết định đến giá thành và chất lượng của một chiếc túi da nữ. Chất liệu tốt sẽ làm nên những chiếc túi da nữ bền đẹp. Hiện nay có những loại chất liệu để làm túi da nữ là:

+ Chất liệu da bò: Những chiếc túi xách được làm từ chất liệu da bò có tính đàn hồi tốt, độ bền cao phù hợp với nhiều quý khách hàng.

+ Chất liệu da lộn: chất liệu da lộn được nâng cấp từ chất liệu da bò, giúp chống nước, chống thấm rất tốt, mang đến cảm giác êm ái mỗi khi sờ tay vào.

+ Chất liệu da cừu: Chất liệu da cừu giúp sản phẩm không bị bong tróc hay ra màu, bền bỉ với thời gian.

– Mục đích sử dụng:

Dựa theo mục đích sử dụng để nàng chọn được những chiếc túi da nữ phù hợp. Nếu là một người đam mê xê dịch và thường có những chuyến đi chơi xa, nàng có thể chọn một chiếc túi da nữ cỡ lớn đủ để đựng vài bộ đồ sử dụng trong thời gian ngắn. Hay nàng yêu thích phong cách dạo phố, hãy chọn một chiếc túi kích thước nhỏ gọn, đeo chéo trên vai. Chiếc túi da nữ đeo chéo này có thể giúp nàng vừa đi chơi, đi làm, đi học đều phù hợp đấy nhé!

Nếu thường xuyên bận rộn với công việc và mang theo laptop bên mình, nàng có thể lựa chọn chiếc túi da nữ dạng balo để đựng được các vật dụng cần thiết.

– Lựa chọn những thương hiệu uy tín

Những chiếc túi da nữ có nguồn gốc từ các thương hiệu uy tín đảm bảo về độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao. Đồng thời, những chiếc túi này được làm từ chất liệu cao cấp không gây ảnh hưởng đến người dùng.

Vậy nên, các nàng hãy ưu tiên đến những yếu tố thương hiệu khi chọn mua những túi da nữ. Tên thương hiệu còn quyết định đến đẳng cấp người dùng.

Hiện nay, có những thương hiệu túi da nữ nổi tiếng trên thế giới như Adidas, Champion, Gucci, Louis Vuitton… hàng đầu thế giới. Với những thiết kế bắt mắt và sành điệu mang đến những túi da nữ cực xinh cho nàng.

– Khả năng chống thấm tốt

Lựa chọn túi da nữ cần lưu ý đến khả năng chống thấm. Chiếc túi da nữ có khả năng chống thấm tốt mang đến độ bền bỉ theo thời gian, giúp bảo quản các vật dụng bên trong cũng như kéo dài tuổi thọ.

– Thiết kế phù hợp với bản thân

Chiếc túi da nữ làm nên phong cách người phụ nữ, vậy nên khi chọn túi da nữ, bạn cần chọn những thiết kế phù hợp với bản thân để phát huy tối đa vẻ đẹp của chiếc túi mình định mua. Ngoài những chiếc túi mang đến vẻ thanh lịch, quý phái bạn có thể chọn những chiếc túi phối thêm nhiều hoạt tiết và hoa văn để làm nổi bật cá tính riêng của mình. Sự phù hợp giúp bạn chiếm trọn spotlight trong mọi hoàn cảnh.

Đây là 5 mẹo nhỏ giúp bạn lựa chọn những chiếc túi da nữ phù hợp nhất với bản thân. Đừng quên phối thêm phụ kiện đồng hồ đeo tay để bộ trang phục thêm hoàn hảo.

Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ ngay với chúng tôi theo bảng chat bên dưới. Đội ngũ Esme luôn sẵn sàng phục vụ.

=> Xem các sản phẩm của thương hiệu Esme: https://esme.vn/shop/

Xem thêm

  • Cách chọn ví đựng tiền nữ theo màu sắc để “tiền vào như nước”
  • Xu hướng bóp nữ thời trang hot trend năm nay nàng cần xem ngay
  • Mẹo chọn ví nhỏ gấp gọn phù hợp để nàng luôn vui

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *