8 Mẫu túi xách công sở nữ để nàng luôn đẹp mỗi ngày

8 Mẫu túi xách công sở nữ để nàng luôn đẹp mỗi ngày

Một chiếc túi xách công sở nữ đẹp là ước muốn của bao cô nàng văn phòng. Có chiếc túi xách mỗi khi ra đường, nàng sẽ thoải mái đựng bao nhiêu là vật dụng, mang cả thế giới theo bên mình. Hơn cả một vật để đựng đồ, túi xách công sở nữ còn giúp nàng định hình phong cách, đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Dưới bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu túi xách công sở nữ hot nhất năm, sẽ giúp nàng thật tỏa sáng nơi công sở.

8 Mẫu túi xách công sở nữ để nàng luôn đẹp mỗi ngày

Đã là phụ nữ, nàng phải đẹp mọi lúc nọi nơi. Không chỉ khi đi chơi, mà đi làm cũng phải đẹp. Những mẫu túi xách công sở nữ hot nhất năm dưới đây giúp nàng bắt trend, có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

1.Túi xách công sở thêu hoa

Túi xách công sở nữ thuê hoa đang được dân tình đua nhau tìm kiếm và hưởng ứng nhiệt thành. Một chiếc túi có hình dáng đơn giản lại được tô điểm thêm bằng những hoa văn thêu tay công phu bậc nhất do các nghệ nhân thực hiện. Tạo nên nét đẹp mềm mại và dịu dàng cho các nàng. Giữa những bề mặt da nổi bật lên bông hoa tạo điểm nhấn bắt mắt. Thật thú vị khi sử dụng một chiếc túi xách như thế này.

2.Túi xách công sở thắt nơ

Với fan bánh bèo, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu túi xách công sở nữ thắt nơ như thế này. Mẫu túi này đã tạo thành một làn sóng thu hút đông đảo phái đẹp theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Chiếc nơ lụa kết hợp cùng kiểu dáng vuông của túi cùng những họa tiết là đường thẳng vừa mang đến sự độc lập, cá tính nhưng cũng không kém phần duyên dáng của người phụ nữ. Sự kết hợp vừa duyên dáng và cứng rắn thế này, có ai mà không xiêu lòng?

3.Túi xách công sở nữ họa tiết ô vuông

Những fan cá tính chắc chắn không thể bỏ qua được mẫu túi xách công sở nữ họa tiết ô vuông thế này. Những họa tiết ô vuông mảnh thể hiện được nét phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sự mềm mại của người phụ nữ. Chất liệu da mang đến nét quý phái của một người phụ nữ quyết đoán. Mẫu túi xách công sở nữ ô vuông đang ngày càng được lòng người mến mộ và tạo nên cơn sốt. Nàng đã sẵn sàng để thử mẫu túi này chưa?

4.Túi xách công sở nữ dạng tote

Mẫu túi xách công sở nữ dạng tote đang rất được nhiều người yêu thích bởi sự tiện dụng của nó. Khả năng chứa đồ của mẫu túi này rất lớn, có thể giúp nàng đựng được cả thế giới vào bên trong. Chất liệu da mềm mại, luôn giữ được hình dáng khi chứa những vật dụng bên trong. Kiểu dáng ấy tưởng chừng như đơn giản nhưng lại tôn lên sự sang trọng đến không ngờ.

Đặc trưng của mẫu túi xách công sở nữ tote là không sử dụng quá nhiều hoa văn nhưng vẫn toát lên thần thái sang chảnh và bắt mắt đến không ngờ.

5.Túi xách công sở kèm móc và phụ kiện đi kèm

Những chiếc túi xách công sở nữ có đình kèm phụ kiện đang được các nàng đặc biệt săn đón. Thiết kế không quá cầu kỳ, các phụ kiện đính kèm túi đã tô điểm lên nét độc đáo, đáng yêu cho túi xách nhà bạn.

Những phụ kiện đi kèm làm điểm nhấn dễ thương, khiến ai cũng muốn ngắm nhìn khi nằm trên tay bạn.

6.Túi xách công sở sọc

Túi xách công sở sọc nhiều màu là mẫu túi xách được yêu thích trong thời gian qua. Thiết kế có những dung tích rộng, mang đến sự tiện dụng kèm những họa tiết sọc to nhỏ xen kẽ nhiều màu mang đến vẻ trẻ trung và thanh lịch cho bạn.

Bên cạnh đó, vì chiếc túi có màu nâu trầm trang nhã trở nên cực dễ dàng khi phối đồ. Bạn có thể kết hợp mẫu túi xách công sở nữ này cùng các dạng trang phục khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian phối đồ cũng như lựa chọn phụ kiện mỗi sáng đi làm. Để quý cô không còn thắc mắc “hôm nay diện túi gì?”.

7.Túi xách công sở nữ dáng vuông có nắp

Mẫu túi xách công sở nữ dáng vuông có nắp xuất hiện từ rất lâu trên thị trường nhưng chưa bao giờ hết hot. Kiểu dáng cứng cáp tạo nên vẻ sang trọng và bền bỉ theo năm tháng. Chiếc túi với những hoạt tiết đơn giản dễ dàng phối hợp cùng các loại trang phục khác nhau mà không bị nhàm chán.

Túi có nắp vuông trẻ trung, được khóa chắn chắn bởi khóa kim loại nữ tính. Đây là mẫu túi giúp bạn ứng dụng được trong mọi trường hợp, từ đi làm đến diện đồ xuống phố đều sang chảnh vô cùng.

8.Túi xách công sở đeo chéo vintage

Những cái gì thuộc về vintage luôn được ưa chuộng và mến mộ bởi những nét mộc mạc nữ tính vốn có. Những đường may mềm mại thể hiện nét dịu dàng của chủ nhân mang túi. Với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng đầy đáng yêu. Cho bạn kết hợp với trang phục công sở đầy tự tin trước đồng nghiệp của mình nhé!

Trên đây là 8 gợi ý về mẫu túi xách công sở nữ mà Esme muốn giới thiệu đến các chị em. Nếu muốn xem thêm về mẫu túi, xem trực tiếp tại Esme:

Nếu muốn được tư vấn thêm về trang phục cũng như túi xách, liên hệ ngay Esme qua bảng chat bên dưới. Đội ngũ tư vấn Esme luôn sẵn sàng phục vụ.

=> Xem các sản phẩm của thương hiệu Esme: https://esme.vn/shop/

Xem thêm

  • Cách chọn ví đựng tiền nữ theo màu sắc để “tiền vào như nước”
  • Xu hướng bóp nữ thời trang hot trend năm nay nàng cần xem ngay
  • 5 tiêu chí chọn túi da nữ đẹp chuẩn không cần chỉnh cho nàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *