Mách nàng 5 mẹo bảo quản ví da cao cấp để luôn như mới

Mách nàng 5 mẹo bảo quản ví da cao cấp để luôn như mới

Ví da cao cấp là vật bất ly thân với tất cả mọi người. Tuy nhiên, ví da có đặc tính dễ bong tróc nếu bạn không biết cách sử dụng và bảo quản cẩn thận.

Mách nàng 5 mẹo cất giữ ví da cao cấp dưới đây để cho ví da của nàng luôn như mới. Cùng Esme xem ngay nội dung dưới đây nhé!

Mách nàng 5 mẹo cất giữ ví da cao cấp để luôn như mới

Để ví da cao cấp luôn như mới, nàng lưu ý những mẹo nhỏ dưới đây: 

Cách cất giữ ví da

Bạn không nên để ví da vào những nơi có độ ẩm cao hay bị ướt. Bởi bản thân chất liệu ví da cao cấp đã chứa một lượng nước nhất định, nếu ví da bị ẩm sẽ khiến bề mặt da bị bong tróc, mục nát.

Mẹo cất giữ ví da luôn bền đẹp 

– Không nên cất giữ ví da cao cấp vào túi nilon hay hộp để chống mối mọt. Vì trong thành phần cấu tạo của da có chứa Protein – rất dễ khiến các vi trùng tấn công, đặc biệt trong điều kiện thời tiết nóng ẩm của khí hậu Việt Nam, ví da ẩm rất nhanh hư hỏng.

– Không nên lưu giữ quá nhiều giấy tờ vào bên trong ví da cao cấp của bạn. Việc thường xuyên lưu giữ quá nhiều sẽ dẫn đến ví bị đứt chỉ, đứt da.

– Không đè vật quá nặng lên bề mặt ví, tránh bị cong vênh, biến dạng mất đi phom dáng ban đầu.

Thường xuyên vệ sinh, làm mới ví da

Dù ví da mới sử dụng hay sử dụng trong một khoảng thời gian dài thì việc tân trang và làm mới ví da là điều vô cùng cần thiết. Cách để ví da cao cấp luôn như mới là thường xuyên vệ sinh mỗi ngày.

Thường xuyên vệ sinh, làm mới ví da 

Bạn nên vệ sinh thường xuyên giúp giữ được độ bóng tự nhiên của da, tránh tẩy rửa ví da với xăng, dầu hay những chất tẩy rửa để khiến da nhanh bị hỏng.

Khi sử dụng xi để làm mới ví, bạn cần chú ý tránh sử dụng những chất xi tạo màu, chúng có thể phá hỏng cấu trúc của các loại da tự nhiên. Một số chất xi khác cũng phá hủy cấu trúc của da. Tốt nhất, bạn nên dùng khăn mềm để vệ sinh ví da.

Bảo quản ví da

Vệ sinh, lau chùi xong, bạn nhớ bảo quản ví da thật tốt để ví luôn được bền đẹp, tránh ví tiếp xúc nhiều với nước, hóa chất. Nếu chẳng may bị dính nước mưa, bạn tránh phơi ví dưới trời nắng hay sấy khô. Bạn nên lau ví bằng khăn mềm hay lau khô một cách tự nhiên là cách bảo quản an toàn và dễ dàng nhất.

Khi tay đang đổ nhiều mồ hôi hay dính nhiều dầu mỡ, cà phê bạn đừng nên đụng vào ví da bởi đó là những chất xúc tác khiến mọt, gián đến gặm nhấm chiếc ví da cao cấp thân yêu.

Vệ sinh, khử mùi ví đúng cách

Trong quá trình sử dụng, nếu chiếc ví của bạn gặp phải tình trạng ẩm mốc, hư hỏng, bạn đừng nên quá lo lắng mà tìm cách xử lý để đánh tan những vết ố này.

Vệ sinh, khử mùi ví đúng cách 

Bạn có thể đánh bay chúng bằng cồn. Hãy lấy một lượng cồn vừa đủ với nước, sau đó lấy miếng vải khô nhúng vào dung dịch vầ chà lên vết mốc, vết mốc sẽ được tẩy đi nhanh chóng. Trong trường hợp vết mốc quá cứng đầu, hãy sử dụng một chút xà phòng và nước để làm sạch.

Khử những mùi hôi khó chịu trên ví

Nếu ví da cao cấp của bạn có mùi hôi khó chịu, bạn có thể dùng phấn rôm hoặc túi hút ẩm để loại bỏ. Sử dụng một chiếc khăn mềm và chấm phấn rôm lên trên, sau đó đánh trực tiếp lên bề mặt da. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng túi hút ẩm để đặt bên trong và bên ngoài chiếc ví da cao cấp để loại bỏ được mùi hôi khó chịu.

Trên đây là những mẹo nhỏ để bạn bảo quản và sử dụng ví da cao cấp luôn như mới. Hy vọng với những mẹo nhỏ này, bạn có thể chăm sóc “ví cưng” của mình được tốt nhất. Liên hệ ngay Esme nếu muốn được tư vấn thêm.

=> Xem các sản phẩm của thương hiệu Esme: https://esme.vn/shop/

Xem thêm

  • 5 lưu ý cực quan trọng khi mua túi xách công sở nữ
  • 5 mẫu túi xách vải bán chạy nhất trong hè này
  • Top 8 túi cầm tay nữ đẹp nhất thị trường hiện nay cho nàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *